Pháp luật

Điều tra nguyên nhân vụ cháy nhà khiến 3 mẹ con tử vong thương tâm

Tuấn Minh - Đức Sơn 24/12/2023 15:50

Vụ cháy xảy ra lúc rạng sáng 24/12 tại tổ dân phố Nam Cường, thị trấn Thổ Tang, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc khiến 3 mẹ con tử vong thương tâm.

anh-chay.jpg
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ cháy.

Khoảng 3h50 sáng 24/12, một đám cháy lớn bùng phát tại ngôi nhà 3 tầng của hộ gia đình ông Thân Văn Lợi (56 tuổi) thuộc tổ dân phố Nam Cường, thị trấn Thổ Tang, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc.

Thời điểm xảy ra cháy, ông Thân Văn Lợi cùng con trai là Thân Văn Nghị (29 tuổi) đã chạy thoát ra ngoài và hô hoán người dân xung quanh chữa cháy nhưng bất thành.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy cùng chính quyền địa phương đã khẩn trương có mặt tại hiện trường thực hiện công tác chữa cháy, cứu hộ cứu nạn.

Khoảng 4h30p cùng ngày, đám cháy được khống chế, lực lượng chức năng kiểm tra hiện trường thì phát hiện có 3 thi thể trên gác xép tầng 2 của ngôi nhà. Ba nạn nhân tử vong trong vụ cháy được xác định gồm chị Nguyễn Thị Thanh Hoa (26 tuổi- là vợ anh Nghị); hai cháu Thân Hoàng Vũ (6 tuổi- là con anh Nghị) và Thân Khả Nhi (3 tuổi- là con của anh Nghị).

Hiện trường vụ cháy cho thấy, toàn bộ tài sản tại tầng 1 bị thiêu rụi hoàn toàn, các tầng 2 và 3 của ngôi nhà bị ám khói đen kịt.

Được biết, gia đình ông Lợi kinh doanh các mặt hàng giấy ăn và các đồ nhựa gia dụng. Thời điểm xảy ra cháy, vợ ông Lợi không có mặt ở nhà nên may mắn thoát nạn.

Hiện, lực lượng chức năng địa phương đang tiếp tục xác minh nguyên nhân gây ra vụ cháy và thống kê thiệt hại về tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điều tra nguyên nhân vụ cháy nhà khiến 3 mẹ con tử vong thương tâm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO