Pháp luật

Điều tra nguyên nhân vụ thi thể khô trên ghế sofa ở Hà Nội

Quốc Thanh 27/04/2024 18:48

Công an quận Nam Từ Liêm (Công an thành phố Hà Nội) đang điều tra nguyên nhân tử vong của một cô gái tại khu đô thị thuộc phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội).

Ngày 27/4, trao đổi với báo chí, đại diện Công an quận Nam Từ Liêm (Công an thành phố Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra nguyên nhân tử vong của một cô gái tại khu đô thị ở phường Tây Mỗ.

Theo thông tin ban đầu, chiều 26/4, Ban quản lý tòa nhà ở khu đô thị này cùng lực lượng chức năng phát hiện thi thể một nữ giới nằm tại ghế sofa. Tình trạng tử thi này đã "khô".

Trước đó, tối 26/4, mạng xã hội Facebook xuất hiện bài đăng về việc phát hiện 1 thi thể cô gái trẻ đã khô trong một căn hộ chung cư thuộc địa bàn phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Theo bài đăng chia sẻ, căn hộ trên khóa cửa nhiều năm. Khi có người muốn thuê nhà đã liên hệ nhiều lần không được. Sau đó, mọi người nhờ Ban quản lý, công an cùng ban ngành tới kiểm tra thì phát hiện thi thể chết "khô" bên trong.

Một số cư dân mạng cho rằng, cô gái này từng ở đây 2 năm trước sau đó không còn xuất hiện. Căn hộ nói trên cũng đã lâu không thấy có người đến ở hay ra vào.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điều tra nguyên nhân vụ thi thể khô trên ghế sofa ở Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO