Diva Mỹ Linh, Hồng Nhung làm mới hình ảnh: Bứt phá khẳng định tên tuổi

Thảo Vy 15/11/2023 17:36

Diva Mỹ Linh, Hồng Nhung và Lệ Quyên chọn cách làm mới mình bằng việc tham gia truyền hình thực tế. Các nghệ sĩ ngày một khẳng định tên tuổi cũng như lấy được cảm tình của công chúng.

Tham gia các chương trình truyền hình thực tế, nghệ sĩ gạo cội muốn bước ra khỏi vùng an toàn của mình, thử những điều chưa từng thử.

Diva Mỹ Linh làm mới bản hit một thời bằng “Mashup Yên – Tóc ngắn”

Diva Mỹ Linh gây ấn tượng với phong cách trình diễn mới lạ. Ảnh: FBNV.

Xuất hiện trong tập 3 chương trình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”, Mỹ Linh khiến khán giả bất ngờ từ phong cách thời trang đến thần thái trình diễn trên sân khấu. Trước khi lên sân khấu trình diễn, Mỹ Linh tâm sự điều cô lo lắng nhất là phần nhảy. Tuy nhiên với trình diễn “Mashup Yên – Tóc ngắn” (Mỹ Anh, Anh Quân – Dương Thụ), Mỹ Linh hoàn toàn chinh phục ban cố vấn và 29 nghệ sĩ tại phòng chờ vì sự duyên dáng và ấn tượng.

Về giọng hát, Mỹ Linh hoàn toàn thể hiện tròn triạ 2 ca khúc của 2 thế hệ khác nhau bằng kỹ thuật, cảm xúc tươi trẻ. Kết quả, cô nhận được 88 điểm từ ban cố vấn. “Em nhảy đến nỗi mà em không thấy đường đi xuống sân khấu luôn đấy” - Mỹ Linh khi đứng trên sân khấu tương tác với MC Anh Quân nói.

Denis Đặng và MC Trần Thành Trung đều nhận thấy sự phối hợp đặc biệt giữa màu hồng và màu đen trên trang phục trình diễn của ca sĩ Mỹ Linh. Chia sẻ về trang phục, giọng ca Tóc ngắn bày tỏ: “Màu hồng tượng trưng cho một cô gái trẻ, gen Z - thế hệ của Mỹ Anh. Còn màu đen đại diện cho một Chị Đẹp đã U50 rồi”.

Mỹ Linh thẳng thắn chia sẻ nỗi lo lớn nhất chính là cân nặng, cô luôn cảm thấy “mình tròn xoe”. Đồng thời, cô tự đặt câu hỏi cho chính mình rằng: “Lỡ như có động tác nào, mọi người phải nhấc mình lên. Thì sao mà nhấc nổi đây?”. Vì vậy, Mỹ Linh đã siết cân, giữ dáng để diện trang phục trình diễn tại phần thi cá nhân một cách vừa vặn. Đó là niềm tự hào nho nhỏ của Mỹ Linh.

“Đừng bao giờ nghĩ rằng có một giới hạn cho chúng mình. Mình cứ thử. Nếu đó là một điều mang lại giá trị tốt đẹp cho bản thân, mang lại niềm vui cho những người xung quanh mình. Tại sao lại không? Tôi còn dám làm, mọi người sẽ dám làm. Hãy cứ tự thử thách bản thân mình”, Mỹ Linh nói về thông điệp khi dành cho tất cả những người phụ nữ.

Lệ Quyên, Hồng Nhung bước ra khỏi vùng an toàn

Lệ Quyên lần đầu góp mặt trong chương trình truyền hình thực tế. Ảnh: FBNV.

Cũng như Mỹ Linh, Lệ Quyên gây chú ý và bất ngờ với những khán giả hâm mộ chương trình. Bởi đây là lần hiếm hoi “nữ hoàng phòng trà” góp mặt tại một chương trình truyền hình thực tế trong suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Cô được kỳ vọng và mong đợi sẽ thể hiện nhiều khía cạnh khác của bản thân ngoài sở trường ca hát.

Về phía Lệ Quyên, nữ ca sĩ cho biết suốt 20 năm qua chưa hề tham gia bất kỳ cuộc thi nào. Lý giải về điều này, “nữ hoàng phòng trà” nói sợ sự khốc liệt lẫn áp lực từ những cuộc thi. Vì vậy, cô cho rằng bản thân không phù hợp để tham gia thi đấu ở bất kỳ chương trình nào có tính chất thi đấu.

Nói về quyết định tham gia chương trình thực tế, Lệ Quyên cho hay đây là thời điểm cô đủ trưởng thành và tự tin. “Nếu ở thời điểm này, tôi làm ban giám khảo hay ban cố vấn là chuyện rất bình thường, tôi phải làm người chơi thì mới vui” - Lệ Quyên nói.

Giọng ca “Ai khổ vì ai” cho hay đã suy nghĩ nhiều tháng liền mới quyết định đồng ý tham gia chương trình. Trước đó, cô xem kỹ format và cân đo đong đếm quỹ thời gian của bản thân có đủ đáp ứng để tham gia hay không. Lệ Quyên nói thêm, nếu đã nhận lời góp mặt ở chương trình với tư cách người chơi, cô sẽ quyết tâm và thể hiện hết mình, “chơi tới nơi tới chốn”.

“Không chỉ riêng tôi, những nghệ sĩ trong mùa đầu tiên này sẽ cống hiến những sở đoản của mình. Còn về sở trường, các chị em tham gia chương trình đã khẳng định được trên con đường hoạt động nghệ thuật của họ rồi. Vì vậy, không ai cần khẳng định chuyện đó ở sân chơi này nữa” - Lệ Quyên nói về tinh thần của cô và những nghệ sĩ còn lại.

Sự góp mặt của các nghệ sĩ tên tuổi trong một chương trình thực tế cho thấy quyết tâm bứt phá của họ. Ảnh: FBNV.

Tương tự Lệ Quyên, cái tên Hồng Nhung gây sốt khi được công bố góp mặt trong danh sách 30 chị đẹp của “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” 2023. Là một giọng ca khủng và được yêu thích của làng nhạc Việt, Hồng Nhung khiến khán giả mong chờ phần thể hiện của cô khi quyết định đồng ý tranh tài cùng những thế hệ nghệ sĩ trẻ tuổi hơn.

Chia sẻ về quyết định đặc biệt này, Hồng Nhung cho hay đã lâu cô không tham gia vào những chương trình truyền hình, đặc biệt là chương trình truyền hình thực tế. Lý giải về điều này, nữ ca sĩ cho biết cô là một người cầu toàn nên vẫn để đầu tư một quỹ thời gian dài để làm việc là chuyện không khả thi. Hồng Nhung luôn đặt câu chuyện hiệu quả của bất kỳ sản phẩm nào lên hàng đầu. Giọng ca "Cho em một ngày" cho biết, khi gặp gỡ và trò chuyện những người sản xuất chương trình, cô nhận thấy tâm huyết và sự hy vọng tạo nên một chương trình bùng nổ ở họ nên đã nhận lời tham gia.

“Trong 30 chị đẹp của chương trình tôi là người lép vế nhất, thứ nhất vì tôi thấp bé nhẹ cân, thứ hai tôi là người nhiều tuổi nhất. Bản thân tôi là người có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong nghề, tôi tin rằng tôi có thể mang đến những bài học thú vị cho những ‘Chị Đẹp’ nhỏ tuổi hơn. Bên cạnh đó, tôi nghĩ tôi sẽ học được ở họ nhiều khác. Biết đâu những năng lượng trẻ của họ sẽ ảnh hưởng tích cực đến tôi” - giọng ca “Em ơi Hà Nội phố” nói.

Có thể thấy, sự góp mặt của các nghệ sĩ tên tuổi trong một chương trình thực tế cho thấy quyết tâm bứt phá của họ. Không chỉ ở trong giọng hát mà còn ở khả năng trình diễn. Trong nghệ thuật, các nghệ sĩ nên thay đổi hình ảnh theo hướng tích cực để khán giả đón nhận. Có như vậy, âm nhạc của họ mới trường tồn theo năm tháng và thoát khỏi “ngõ cụt” phai nhạt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diva Mỹ Linh, Hồng Nhung làm mới hình ảnh: Bứt phá khẳng định tên tuổi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO