Đô thị

Đô thị biển Regal Legend hút làn sóng đầu tư phía Bắc nhờ mô hình “Bất động sản dòng tiền”

PV 10/05/2024 14:25

Đón 5000 - 1000 lượt khách/ngày, doanh thu thương mại tăng đột biến, Regal Legend đang trở thành “bến đỗ” của giới đầu tư phía Bắc, đặc biệt làn sóng đầu tư mạnh mẽ hơn bao giờ hết trước những thông tin về dòng sản phẩm bất động sản dòng tiền sắp ra mắt trong thời gian tới.

Vì sao Quảng Bình được nhiều nhà đầu tư phía Bắc để mắt?

Hiện nay, khi nguồn cung nhà ở còn hạn chế trong khi giá bán tại các khu trung tâm tăng cao, các nhà đầu tư BĐS đang có xu hướng nhắm đến các dự án ở các tỉnh lân cận.

Chính nhờ thế mạnh về du lịch và hạ tầng những năm gần đây, Quảng Bình là điểm đến được du khách trong và ngoài nước lựa chọn. Bên cạnh quần thể Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng với hàng trăm hang động, Quảng Bình còn được thiên nhiên ưu ái đường bờ biển kéo dài 116 km.

h1.jpg
Hang Sơn Đoòng, địa điểm được nhiều du khách ghé thăm khi đến Quảng Bình. (Ảnh: Internet).

Cạnh đó, hệ thống giao thông ngày càng hoàn thiện với sân bay, cảng biển, quốc lộ 1A, quốc lộ 12A, cao tốc Bắc - Nam, đường sắt Bắc – Nam... Với lợi thế này, Vương quốc hang động được giới đầu tư BĐS đánh giá giàu tiềm năng kinh doanh các dự án BĐS ven biển.

Với sự phát triển của dịch vụ du lịch, các loại hình du lịch nghỉ dưỡng 5 sao sẽ kéo theo dòng khách cao cấp, khách quốc tế, làn sóng đầu tư BĐS theo đó sẽ chuyển dịch mạnh mẽ về những thành phố biển như Đồng Hới, Quảng Bình.

Đặc biệt, nhiều nhà đầu tư miền Bắc đến từ Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh… luôn săn tìm và sẵn sàng xuống tiền với những dự án BĐS ven biển sở hữu lâu dài, có tính tích lũy hiệu quả. Trong đó, Quảng Bình về mặt vị trí đang chiếm ưu thế và luôn nằm trong tầm ngắm của những tệp khách hàng này.

h2.jpg
Bán đảo Bảo Ninh kết nối giao thông thuận tiện đến trung tâm thành phố thông qua cầu Nhật Lệ 1,2. (Ảnh: Regal Group).

Mặt khác, đối với những dự án có chủ đầu tư là các nhà phát triển uy tín, dự án có quy mô lớn, tiện ích đẳng cấp, pháp lý đầy đủ, tính thanh khoản và khả năng sinh lợi cao luôn được giới chuyên gia BĐS chọn để kinh doanh theo mô hình “Bất động sản dòng tiền”.

Đô thị biển Regal Legend hội đủ yêu cầu của nhà đầu tư về mô hình BĐS dòng tiền

Thời gian qua, siêu đô thị biển Regal Legend của chủ đầu tư Regal Group gây tiếng vang lớn trên thị trường nhà ở khi hàng loạt nhà đầu tư, đặc biệt nhà đầu tư phía Bắc đổ về đây để mua nhà, hoàn thiện và đưa vào khai thác kinh doanh.

h3.jpg
Nhiều nhà đầu tư phía Bắc đang gấp rút hoàn thiện nội thất để đưa vào kinh doanh tại Regal Legend. (Ảnh: Regal Group).

Với quy mô 15.000 người dân sinh sống, hiện nay khu đô thị đã đón từ 3000 – 10.000 lượt khách mỗi ngày. Với những dịp lễ lớn, nơi đây đón lượng khách khủng trên 100.000 lượt người ghé tham quan, mua sắm.

Đầu tư tại Regal Legend, khách hàng có đa dạng hình thức kinh doanh như cho thuê, F&B, du lịch biển,… Đây chính là chìa khóa để chủ đầu tư tạo được lợi nhuận kép khi đầu tư vào dự án này, được giới chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và ổn định dòng tiền hằng tháng.

h4.jpg
Shoptel mặt tiền biển sắp ra mắt được đánh giá là dòng sản phẩm linh hoạt, giúp khách hàng tối ưu hóa dòng tiền, được tặng kèm nội thất liền tường cơ bản, mô hình nhà ở kết hợp kinh doanh rất bền vững khi 1 năm đón từ 3-5 triệu du khách. (Ảnh: Regal Group)

Vừa qua, Regal Legend khai trương loạt tiện ích sang trọng như nhà hàng Ý Monta, siêu thị Regal Deli, cafe Trung Nguyên Legend. Thời gian tới, Regal Legend tiếp tục ra mắt loạt tiện ích mới như trường học quốc tế, nhà hàng Singapore, Hàn Quốc, chuỗi villa cho thuê hạng sang cùng hàng trăm kiot mua sắm, ẩm thực…hứa hẹn đây sẽ là đến hấp dẫn cho du khách và điềm đầu tư tiếp theo của các nhà kinh doanh BĐS.

Là một trong những dự án BĐS ven biển triển vọng, Regal Legend được giới đầu tư BĐS phía Bắc kỳ vọng sẽ trở thành đòn bẩy thúc đẩy kinh tế và điểm nhấn du lịch tỉnh Quảng Bình trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đô thị biển Regal Legend hút làn sóng đầu tư phía Bắc nhờ mô hình “Bất động sản dòng tiền”

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO