Đoàn công tác UBTƯ MTTQ VN thăm và làm việc với VPĐD Báo Đại Đoàn Kết Nam Trung bộ và Tây Nguyên

Tuấn Anh-Hải Lộng 03/07/2015 18:52

Chiều 3-7, tại TP. Nha Trang (Khánh Hòa), Đoàn công tác UBTƯMTTQ Việt Nam do đồng chí Vũ Trọng Kim - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch -Tổng Thư ký UBTƯMTTQ Việt Nam dẫn đầu đã tới thăm và làm việc với Văn phòng đại diện Báo Đại Đoàn Kết khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên.

Đoàn công tác UBTƯ MTTQ VN thăm và làm việc với VPĐD Báo Đại Đoàn Kết Nam Trung bộ và Tây Nguyên

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Vũ Trọng Kim và đoàn công tác thăm quan
cơ sở vật chất, điều kiện làm việc của cán bộ, phóng viên Văn phòng đại diện
Báo Đại Đoàn Kết khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên

Tại Văn phòng đại diện Báo Đại Đoàn Kết khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên, Trưởng Văn phòng đại diện Nguyễn Hải Lộng đã báo cáo tình hình hoạt động của Văn phòng trong thời gian qua với Đoàn công tác.

Văn phòng đại diện Báo Đại Đoàn Kết khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên được Ban Biên tập Báo Đại Đoàn Kết giao phụ trách theo dõi tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh-quốc phòng trên địa bàn 10 tỉnh bao gồm: Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng; Với địa bàn rộng, cùng nhiều đặc thù văn hóa của đồng bào các dân tộc Ba Na, Gia rai, Ê đê, M’nông, K’ho, Chăm, Rắk lây... trải dài từ Tây Nguyên đến các tỉnh ven biển Nam Trung bộ, đây vừa là lợi thế nhưng cũng có không ít khó khăn cho cán bộ, phóng viên của Văn phòng.

Được sự quan tâm sâu sát, chỉ đạo của Ban Biên tập, cùng sự nhiệt huyết của đội ngũ phóng viên Văn phòng, Báo luôn kịp thời tiếp nhận thông tin, phản ánh chân thực, chính xác các chủ trương, chính sách, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân các dân tộc trên địa bàn.

Các phóng viên của Văn phòng, theo sự phân công, đã theo dõi, bám sát các hoạt động, sự kiện của các địa phương để viết tin, bài tuyên truyền, nêu gương người tốt, việc tốt, phản ánh những mô hình, kinh nghiệm hay trong công tác xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng vững chắc…

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Vũ Trọng Kim ghi nhận, biểu dương các kết quả đạt được của Văn phòng đại diện Báo Đại Đoàn Kết khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên thời gian qua, đồng thời biểu dương Lãnh đạo Báo Đại Đoàn Kết, Ban Biên tập Tòa soạn đã kịp thời chỉ đạo, giám sát chặt chẽ các tin, bài của cán bộ, phóng viên cho đăng tải kịp thời, giúp độc giả cả nước hiểu rõ hơn đời sống kinh tế-văn hóa-xã hội của đồng bào các dân tộc trên địa bàn do văn phòng quản lý. Qua đó, giúp Lãnh đạo Đảng và Nhà nước, UBTƯMTTQ Việt Nam hiểu rõ hơn các vấn đề đang diễn ra tại các địa phương trên cả nước.

Cũng tại, buổi làm việc Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Vũ Trọng Kim mong muốn trong thời gian tới, Lãnh đạo, Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên Báo Đại Đoàn Kết nêu cao tinh thần làm việc, phản ánh sâu rộng các hoạt động của Mặt trân trong công tác lắng nghe ý kiến của nhân dân; nêu cao tinh thần giám sát, phản biện xã hội…để xây dựng Báo Đại Đoàn Kết ngày càng phát triển, trở thành kênh thông tin sâu rộng trong đời sống đồng bào các dân tộc Việt Nam.

Đoàn công tác UBTƯ MTTQ VN thăm và làm việc với VPĐD Báo Đại Đoàn Kết Nam Trung bộ và Tây Nguyên - 1

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Vũ Trọng Kim và đoàn công tác
cùng lãnh đạo Báo Đại Đoàn Kết chụp hình lưu niệm tại Văn phòng đại diện
Báo Đại Đoàn Kết khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên

Tổng Biên tập Báo Đại Đoàn Kết Hồng Thanh Quang thay mặt Ban Biên tập, tập thể cán bộ, phóng viên Báo Đại Đoàn Kết đã cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Vũ Trọng Kim và đoàn công tác; Với trách nhiệm là Cơ quan ngôn luận của UBTƯMTTQ Việt Nam, sẽ phát huy hết khả năng để đưa tờ báo ngày càng phát triển, đáp ứng kịp thời thông tin độc giả quan tâm.

Nhân dịp này, Tổng Biên tập Hồng Thanh Quang đã giới thiệu tới Đoàn công tác của UBTƯMTTQ Việt Nam Trang Báo Đại Đoàn kết điện tử với tên miền truy cập là: daidoanket.vn mới chính thức ra mắt độc giả ngày 18-6 vừa qua. Báo Đại Đoàn Kết điện tử ra đời sẽ mang thông tin rộng rãi đến cho độc giả không chỉ trong nước mà còn đến độc giả trên toàn thế giới, trong đó đặc biệt là cộng động người Việt Nam ở nước ngoài sẽ hiểu rõ hơn các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước trong định hướng phát triển kinh tế-văn hóa-xã hội và các chính sách liên quan đến khối đại đoàn kêt toàn dân tộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đoàn công tác UBTƯ MTTQ VN thăm và làm việc với VPĐD Báo Đại Đoàn Kết Nam Trung bộ và Tây Nguyên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO