Đoàn kết tôn giáo tạo hình ảnh đẹp cho TP Đà Nẵng

Thanh Tùng 22/12/2015 14:27

“Đoàn kết không chỉ làm cho Đà Nẵng thay đổi nhanh về KT - XH làm mà còn tạo ra hình ảnh đẹp về TP Đà Nẵng đáng sống. Nhiều địa phương khác của cả nước đã và đang  học tập Đà Nẵng về đoàn kết tôn giáo” -Phó Chủ tịch- Tổng Thư ký Vũ Trọng Kim.

Đoàn kết tôn giáo tạo hình ảnh đẹp cho TP Đà Nẵng

Phó Chủ tịch- Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ VN Vũ Trọng Kim tặng hoa chúc mừng
Giám Mục Châu Ngọc Tri và giáo phận Đà Nẵng nhân mùa Giáng sinh 2015.

Sáng 22/12, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch- Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Vũ Trọng Kim, thay mặt Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã đến Nhà thờ Chánh tòa Đà Nẵng thăm, chúc mừng Giám mục Châu Ngọc Tri cùng bà con giáo dân Đà Nẵng nhân mùa Giáng sinh 2015.

Cùng đi với Phó Chủ tịch Vũ Trọng Kim có ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Đà Nẵng

Tại đây, Phó Chủ tịch- Tổng Thư ký Vũ Trọng Kim khẳng định bà con giáo dân Đà Nẵng trong nhiều năm qua đã đoàn kết với người không có đạo, cùng các tôn giáo khác (trong đó có bà con theo đạo Tin Lành) tham gia tích cực các cuộc vận động và hoạt động của mặt trận, tạo không khí vui tươi phấn khởi trong đời sống xã hội, tiêu biểu là đêm liên hoan văn nghệ các tôn giáo TP Đà Nẵng tại Nhà hát Trưng Vương vào ngày 31/8 vừa qua.

Theo Phó Chủ tịch- Tổng Thư ký Vũ Trọng Kim, việc Đà Nẵng luôn nhận được cờ thi đua xuất sắc của Trung ương MTTQ Việt Nam có đóng góp không nhỏ của giáo phận và bà con giáo dân Đà Nẵng.

“Đoàn kết không chỉ làm cho Đà Nẵng thay đổi nhanh về KT - XH làm mà còn tạo ra hình ảnh đẹp về TP Đà Nẵng đáng sống. Nhiều địa phương khác của cả nước đã và đang học tập Đà Nẵng về đoàn kết tôn giáo”.

Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Ủy ban MTTQ Việt Nam Vũ Trọng Kim chúc Giám mục Châu Ngọc Tri cùng toàn thể giáo dân Ki tô Đà Nẵng mùa Giáng sinh 2015 an lành, hạnh phúc trong hồng ân của Thiên Chúa, chung sức vì sự phát triển trường tồn của đất nước và dân tộc

Thay mặt giáo phận Đà Nẵng và giáo phận Quảng Nam; Giám mục Châu Ngọc Tri cảm ơn lời chúc tốt đẹp của Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Vũ Trọng Kim, bày tỏ phấn khởi vì được biết năm 2015 Đà Nẵng tiếp tục nhận cờ thi đua xuất sắc của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.

Giám mục Châu Ngọc Tri cho biết, Giáo phận và giáo dân Đà Nẵng luôn được các cấp chính quyền của TP tạo điều kiện thuận lợi trong hoạt động tôn giáo, qua đó mọi người, mọi nhà đều hạnh phúc, an lành trong hồng ân Thiên chúa. Giáo phận cũng như giáo dân Đà Nẵng luôn hưởng ứng nhiệt tình các cuộc vận động lớn mà Ủy ban MTTQ Việt Nam phát động, chung tay góp sức xây dựng xã hội tốt đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đoàn kết tôn giáo tạo hình ảnh đẹp cho TP Đà Nẵng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO