Đoàn thiện nguyện của Hoa hậu Lương Kỳ Duyên đến thăm hỏi các bệnh nhân vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội

Hoàng Chiến 22/09/2023 16:00

Chiều nay (22/9), Đoàn thiện nguyện của Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 Lương Kỳ Duyên đã đến thăm và trao quà cho các bệnh nhân đầu tiên xuất viện trong vụ cháy chung cư mini tại Khương Đình (quận Thanh Xuân), đồng thời tham hỏi các nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai.

Lễ tiễn ra viện người bệnh trong vụ cháy chung cư mini (quận Thanh Xuân) tại Bệnh viện Bạch Mai chiều 22/9.

Có mặt tại buổi lễ tiễn ra viện người bệnh trong vụ cháy chung cư mini (quận Thanh Xuân) tại Bệnh viện Bạch Mai, đoàn thiện nguyện gồm có Luật sư Nguyễn Văn Chiến, Đại biểu Quốc hội khoá XIV; bà Nguyễn Thị Cúc, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Ốc Đảo; Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 Lương Kỳ Duyên và Người đẹp Đinh Ngọc Thư.

Tại buổi lễ, PGS.TS Đào Xuân Cơ – Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai chúc mừng các bệnh nhân đầu tiên xuất viện, đồng thời động viên các nạn nhân gói ghém đau thương, chăm sóc sức khỏe cho mình và gia đình. Bệnh viện vẫn luôn tiếp tục hỗ trợ về mặt sức khỏe, tâm lý cho người bệnh để họ sớm quay trở lại cuộc sống.

Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai cũng gửi lời cảm ơn tới các cơ quan, đơn vị, bệnh viện, các nhà hảo tâm đã hỗ trợ Bệnh viện Bạch Mai suốt quá trình chăm sóc, điều trị cho các bệnh nhân trong vụ cháy chung cư mini tại Thanh Xuân. Trong đó có đoàn thiện nguyện của Luật sư Nguyễn Văn Chiến, Hoa hậu Lương Kỳ Duyên đã đồng hành cùng bệnh viện ngay từ những ngày đầu tiếp nhận bệnh nhân.

Thay mặt Đoàn thiện nguyện, Luật sư Nguyễn Văn Chiến bày tỏ sự chia sẻ sâu sắc với những mất mát đau thương của các gia đình và mong muốn thân nhân của các nạn nhân bị tử vong sớm ổn định tâm lý, vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Đoàn thiện nguyện cũng gửi lời cảm ơn các y bác sĩ đã quên mình, nỗ lực để chăm sóc sức khỏe nhân dân nói chung, các nạn nhân vụ hỏa hoạn nói riêng. Các chiến sĩ áo trắng đã không quản ngại khó khăn, vất vả, giành giật sự sống cho các bệnh nhân.

Ban tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 đến trao quà và thăm hỏi các bệnh nhân vụ cháy chung cư mini đang điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai do Hoa hậu Lương Kỳ Duyên và Người đẹp Đinh Ngọc Thư đại diện.
Luật sư Nguyễn Văn Chiến tham hỏi và động viên ông Nguyễn Văn Vấn (81 tuổi, bệnh nhân lớn tuổi nhất trong vụ cháy chung cư mini được điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai) ngày xuất viện.
Đoàn thiện nguyện trao quà cho các bệnh nhân đầu tiên xuất viện.
Luật sư Nguyễn Văn Chiến, Hoa hậu Lương Kỳ Duyên đến thăm hỏi một bệnh nhân trong vụ cháy chung cư mini đang điều trị tại Khoa Chống độc.
Bệnh nhân này không cầm được nước mắt khi đã mất đi người thân trong vụ cháy, đồng thời bày tỏ sự cảm ơn đến đoàn thiện nguyện.
Hoa hậu Lương Kỳ Duyên cũng chia sẻ, đoàn thiện nguyện của cô đã đồng hành cùng các nạn nhân trong vụ cháy và Bệnh viện Bạch Mai từ những ngày đầu khi bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân. "Sự mất mát là quá lớn, không gì có thể bù đắp nổi. Tôi chỉ cố gắng góp một phần nhỏ với mong muốn hỗ trợ các nạn nhân trong vụ cháy để họ sớm quay trở lại cuộc sống", Hoa hậu cho biết.
Chỉ riêng chiều 22/9, Đoàn thiện nguyện đã ủng hộ 47 triệu cho 29 bệnh nhân và 9 triệu cho cho Phòng Công tác xã hội và công đoàn bệnh viện, động viên cho các cán bộ đang công tác tại đây.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đoàn thiện nguyện của Hoa hậu Lương Kỳ Duyên đến thăm hỏi các bệnh nhân vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO