Đoàn TP Hồ Chí Minh đoạt nhiều giải cao cá nhân tại Hội thi ‘Ánh sáng soi đường’

H.Nhi 18/05/2017 17:30

Chiều 18/5, tại Hà Nội đã diễn ra vòng chung kết xếp hạng toàn quốc bảng cá nhân Hội thi Olympic toàn quốc các môn khoa học Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh “Ánh sáng soi đường” lần thứ II, năm 2017 với sự tham gia của 10 sinh viên thuộc các đơn vị: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Hưng Yên, Ban Thanh niên quân đội...

Các thí sinh tại Hội thi “Ánh sáng soi đường”.

Thí sinh Phạm Văn Trường, TP Hồ Chí Minh đã giành giải nhất Hội thi “Ánh sáng soi đường” lần thứ II; Giải Nhì thuộc về 2 thí sinh Lê Văn Công và Nguyễn Thị Minh Thì (TP Hồ Chí Minh). 3 thí sinh đạt giải Ba gồm: Ngô Thị Thanh Nga (Hà Nội); Lê Văn Hòa (Bình Dương) và Chu Việt Dũng (Ban Thanh niên quân đội).

Hội thi Olympic toàn quốc các môn Khoa học Mác - Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh “Ánh sáng soi đường” lần thứ II, năm 2017 do Trung ương Đoàn phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương Đảng, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức, là một sân chơi sáng tạo, đoàn kết, trí tuệ dành cho các bạn đoàn viên, sinh viên.

Chương trình thi năm nay có nhiều điểm mới nhằm tạo sự hào hứng và thu hút đoàn viên, sinh viên trên toàn quốc hưởng ứng tham gia, như hình thức thi đổi mới với giao diện hiện đại, dễ truy cập và thực hiện các thao tác tìm kiếm, đồng thời người chơi có thể tham gia Hội thi trên các thiết bị di động.

Đối với phần thi cá nhân, tất cả sinh viên cả nước đều có thể thi trực tuyến qua hệ thống với hàng nghìn câu hỏi về nội dung triết học Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh.

Đối với phần thi tập thể, mỗi đội thi sẽ là tập hợp các thí sinh xuất sắc của mỗi tỉnh; bảng thi đội tuyển của Hội thi được thiết kế mới với các phần thi sáng tạo, trẻ trung như theo dòng lịch sử, đi tìm chân lý, ánh sáng soi đường…

Sáng mai, 19/5, tại Hà Nội sẽ tiếp tục diễn ra Vòng chung kết Bảng thi đội tuyển để chọn ra đội tuyển chiến thắng xếp hạng Nhất toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đoàn TP Hồ Chí Minh đoạt nhiều giải cao cá nhân tại Hội thi ‘Ánh sáng soi đường’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO