Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ của Hải Phòng 3 lần được vinh danh tại “Giải thưởng Sao Khuê”

PV 27/09/2023 08:00

Kỷ nguyên của kinh tế số và xã hội số đã mở ra một tương lai mà công nghệ đóng một vai trò quan trọng ở mọi khía cạnh kinh tế, xã hội. Trong bối cảnh này, các doanh nghiệp khoa học công nghệ đóng một vai trò cực kỳ quan trọng và cần được khuyến khích không ngừng đổi mới và sáng tạo, đồng thời chứng minh chất lượng sản phẩm thông qua các hội đồng uy tín, phản hồi của thị trường và giành giải thưởng danh giá trong và ngoài nước.

Sao Khuê là một giải thưởng danh giá tại Việt Nam dành cho các cá nhân và tổ chức có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực Công nghệ thông tin (CNTT), góp phần tích cực vào sự phát triển của ngành này. Giải thưởng Sao Khuê được tổ chức hàng năm bởi Hiệp hội Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) và có mục tiêu tôn vinh và thúc đẩy sự phát triển của ngành CNTT tại Việt Nam.

Sao Khuê là giải thưởng danh giá trong lĩnh vực CNTT Việt Nam.
Sao Khuê là giải thưởng danh giá trong lĩnh vực CNTT Việt Nam.

Các đối tượng được trao giải Sao Khuê bao gồm các doanh nghiệp công nghệ thông tin, cá nhân có đóng góp xuất sắc trong lĩnh vực này, sản phẩm và dự án CNTT nổi bật, và các tổ chức hoặc cơ quan chính phủ có những đóng góp quan trọng vào việc phát triển CNTT tại Việt Nam. Giải thưởng Sao Khuê đã trở thành một sự kiện quan trọng trong cộng đồng CNTT tại Việt Nam và thường được coi là một thước đo quan trọng về chất lượng và đóng góp của các cá nhân và tổ chức trong lĩnh vực này.

Là doanh nghiệp đầu tiên của Hải Phòng 3 năm liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê, Công ty Cổ phần Công nghệ Viindoo đã vượt qua Hội đồng kiểm định chất lượng nghiêm ngặt và hàng trăm tên tuổi khác trên thị trường.

  • “Giải Pháp Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Tổng thể Viindoo” năm 2021
  • “Giải pháp Quản trị Nhân sự Toàn diện Viindoo HRM” năm 2022
  • “Giải pháp Phần mềm Quản lý Sản xuất tích hợp Viindoo MRP” năm 2023
  • “Giải pháp Phần mềm Quản lý Chuỗi cửa hàng Viindoo Retail POS” năm 2023
Đại diện Viindoo tại Sao Khuê 2021.
Đại diện Viindoo tại Sao Khuê 2021.
Đại diện Viindoo tại Sao Khuê 2022.
Đại diện Viindoo tại Sao Khuê 2022.
Đại diện Viindoo tại Sao Khuê 2023.
Đại diện Viindoo tại Sao Khuê 2023.

Không chỉ giành giải thưởng danh giá từ Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA), Viindoo còn vinh dự nhận Giải thưởng Chuyển đổi số (Vietnam Digital Awards) cho hạng mục Sản phẩm, Dịch vụ, Giải pháp Chuyển đổi số tiêu biểu. Đây là giải thưởng được tổ chức dưới sự chủ trì của Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA), Bộ Thông tin và Truyền thông bảo trợ và Tạp chí điện tử VietTimes tổ chức thực hiện nhằm tôn vinh những thành tựu chuyển đổi số xuất sắc của cơ quan Nhà nước, đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp và cá nhân, thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số quốc gia.

Đại diện Viindoo tại Giải thưởng Chuyển đổi số.
Đại diện Viindoo tại Giải thưởng Chuyển đổi số.

Bên cạnh các dự án triển khai cho khách hàng là các doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước và quốc tế, Đội ngũ Chuyên gia của Viindoo còn tham dự các hoạt động đào tạo, hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam trên hành trình nâng cao năng lực, tăng cường ứng dụng công nghệ số trong quản trị doanh nghiệp. Một trong số đó có thể kể đến Dự án IPSC Tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam (IPSC).

Chuyên gia của Viindoo tại Dự án IPSC
Chuyên gia của Viindoo tại Dự án IPSC

Đây là một dự án hỗ trợ kỹ thuật do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tài trợ và Cục Phát triển Doanh nghiệp - Bộ Kế hoạch và Đầu tư là chủ dự án. Dự án hướng tới tăng cường năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa đang tăng trưởng thông qua các hình thức đào tạo diện rộng, tập huấn,...

Chuyên gia của Viindoo tại Dự án IPSC.
Chuyên gia của Viindoo tại Dự án IPSC.

Trải qua các buổi đào tạo, Doanh nghiệp đã không ngừng phản hồi tích cực. Dự án không chỉ mang lại những kiến thức bổ ích mà còn chia sẻ những câu chuyện thành công thực tế, nơi doanh nghiệp được chia sẻ và giải quyết các vấn đề thực tế của chính doanh nghiệp mình.

Vừa qua, doanh nghiệp được Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Hải Phòng trao tặng chứng nhận Doanh nghiệp đã có thành tích tiêu biểu trong hoạt động Đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp thành phố Hải Phòng, với những hoạt động đòng góp nổi bật cho hoạt động Khoa học Công nghệ của thành phố.

Viindoo được vinh danh là Doanh nghiệp Khoa học công nghệ tiêu biểu của Hải Phòng.
Viindoo được vinh danh là Doanh nghiệp Khoa học công nghệ tiêu biểu của Hải Phòng.

Với niềm tin không ngừng và sự công nhận cho những nỗ lực không mệt mỏi, Viindoo đã củng cố vị trí hàng đầu trên thị trường thông qua việc cung cấp sản phẩm chất lượng và sở hữu đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm. Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ này đang từng bước hiện thực hóa giấc mơ giúp cho mọi doanh nghiệp Việt Nam dù với quy mô nhỏ hay siêu nhỏ, đều có cơ hội tiếp cận với công nghệ quản trị hiện đại, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, vươn tầm tiến ra quốc tế.

Để biết thêm thông tin về Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Viindoo, các doanh nghiệp vui lòng liên hệ qua:
Website: https://viindoo.com
Hotline: 0225 730 9838

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ của Hải Phòng 3 lần được vinh danh tại “Giải thưởng Sao Khuê”

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO