Đội hình nhiều tuyển thủ ngôi sao sẽ tái hợp chơi trận giao hữu Thế hệ vàng

Khánh Vy 20/09/2023 10:57

HLV Calisto và HLV Phan Thanh Hùng sẽ là HLV của hai đội bóng với hơn 50 danh thủ của bóng đá Việt Nam đã tụ hội, chuẩn bị cho trận giao hữu Thế hệ vàng vào ngày 24/9 trên sân Thống Nhất vì mục đích thiện nguyện.

HLV Henrique Calisto sẽ gặp lại và dẫn dắt nhiều học trò đã cùng ông gặt hái những vinh quang

Trận đấu giao hữu Thế hệ vàng trong khuôn khổ chương trình "Bóng đá Việt - Kiệt tác số" sẽ diễn ra vào 17h ngày 24/9 tới trên sân Thống Nhất (TP HCM). Các thành viên 2 đội sẽ có 1 buổi tập trên sân Thống Nhất vào chiều 23/9 trước khi bước vào tranh tài.

Hai cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Henrique Calisto và Phan Thanh Hùng sẽ là HLV trưởng của 2 đội Sao Vàng và Rồng Vàng, dẫn dắt 50 cựu danh thủ của bóng đá Việt Nam. Danh sách 2 đội bóng với các danh thủ cũng đã được xác định và hứa hẹn tạo ra một trận giao hữu giàu cảm xúc.

Nhiều tuyển thủ thuộc thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam sẽ gặp lại nhau trong trận đấu nhiều ý nghĩa

HLV Calisto đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu. Đội Sao Vàng do HLV Calisto dẫn dắt gồm các cựu danh thủ từng vô địch AFF Cup 2008 như: thủ môn Dương Hồng Sơn, hậu vệ Quang Thanh, tiền vệ Minh Phương, Tài Em, tiền đạo Công Vinh, Việt Thắng. Bên cạnh đó là các cựu danh thủ nổi tiếng khác như Lê Huỳnh Đức, trung vệ Đỗ Khải, ngôi sao đương thời như trung vệ Quế Ngọc Hải, tiền đạo Tiến Linh.

Đội Rồng Vàng do HLV Phan Thanh Hùng dẫn dắt có các cựu danh thủ nổi tiếng: thủ môn Minh Quang, trung vệ Như Thuần, Như Thành, hậu vệ Đức Thắng, tiền vệ Trương Việt Hoàng, Vũ Minh Hiếu, Hữu Đang, Nguyễn Văn Sỹ, Thạch Bảo Khanh, Vũ Phong, tiền đạo Văn Sỹ Hùng, Phạm Văn Quyến, Nguyễn Anh Đức.

Danh sách 2 đội Thế hệ vàng Việt Nam sẽ đá giao hữu trên sân Thống Nhất ngày 24/9. Ảnh: BTC.

Theo đơn vị tổ chức trận đấu, toàn bộ tiền phát hành vé xem trận đấu cùng tiền bán đấu giá 4 vật phẩm giá trị của bóng đá Việt Nam cho mục đích thiện nguyện. Ban tổ chức đã phát hành vé xem trận đấu với 2 mệnh giá là 100 ngàn đồng và 200 ngàn đồng.

Số tiền bán vé sẽ được công bố trong trận đấu cũng như mục đích sử dụng cho các quỹ thiện nguyện, ủng hộ những nạn nhân của vụ cháy chung cư mini tại Khương Hạ cũng như các hoàn cảnh khó khăn của bóng đá Việt Nam.

Người hâm mộ có thể mua vé theo 3 hình thức, hoặc mua trực tiếp tại SVĐ Thống Nhất, mua qua ví VNpay (Sự kiện thể thao) hay tại website vebongda.bephongthuonghieu.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội hình nhiều tuyển thủ ngôi sao sẽ tái hợp chơi trận giao hữu Thế hệ vàng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO