Đối tác Nhật Bản muốn hợp tác lâu dài với BV Răng Hàm Mặt TP HCM

Hồng Lĩnh 23/02/2017 17:44

Bs Nguyễn Đức Minh, Giám đốc Bệnh viện Rằng Hàm Mặt TP HCM cho biết: Trong khuôn khổ chương trình hợp tác nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, đoàn chuyên gia phẫu thuật cấy ghép nha khoa đến từ Nhật Bản đã phối hợp điều trị phẫu thuật và cấy ghép cho hàng chục bệnh nhân tại bệnh viện với công nghệ, kỹ thuật cao.

Các bác sỹ nha khoa Nhật Bản đang làm việc tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP HCM.

Bác sĩ Hisashi Yonemoto, trưởng đoàn Nhật Bản cho biết, sau khi khảo sát, đoàn đã chọn Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP HCM, vì đây là bệnh viện có uy tín về chuyên khoa răng hàm mặt tại TP HCM cũng như Việt Nam. Bên cạnh đó, với trang thiết bị hiện đại, cũng như đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi có tay nghề cao của bệnh viện sẽ tạo điều kiện tốt cho đoàn trao đổi chuyên môn, nhất là về công nghệ cấy ghép răng implant. Với sự thiện chí, thân thiện hợp tác của bệnh viện, chúng tôi rất mong muốn được hợp tác lâu dài và hỗ trợ từ phía bệnh viện trong tương lai.

Trao đổi, hợp tác làm việc với các đối tác nước ngoài là một trong những hoạt động thường xuyên của Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP HCM. Ngoài việc trao đổi chuyên môn, đây còn là cơ hội tốt để bệnh viện giới thiệu với các nước trong khu vực về trình độ cũng như trình độ năng lực nha khoa của các bác sĩ Việt Nam.

Hàng năm, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP HCM đã tổ chức hàng ngàn ca điều trị, chăm sóc răng miệng cho người cao tuổi, người nghèo, phụ nữ mang thai, người tàn tật và các gia đình chính sách. Đặc biệt là giúp các em bị khe hở môi, khe hở hàm ếch… có được niềm vui và hạnh phúc cho gia đình, đồng thời tạo điều kiện cho các em hội nhập với cộng đồng, không mặc cảm, tự ti.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đối tác Nhật Bản muốn hợp tác lâu dài với BV Răng Hàm Mặt TP HCM

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO