Đối tượng cắt gân chân, gân tay vợ đã ra đầu thú

Hoàng Anh 12/08/2015 22:12

Ngày 12/8, theo thông tin của công an huyện Hiệp Hòa (tỉnh Bắc Giang) cho biết, sau một thời gian lẩn trốn, trưa 11/8, đối tượng Chu Quang Đạo (49 tuổi, trú tại Thôn Chớp, xã Lương Phong, huyện Hiệp Hà, tỉnh Bắc Giang)- kẻ đã cắt gân chân, gân tay vợ là chị Dương Thị Hồng (32 tuổi) đã ra cơ quan công an đầu thú.

Chu Quang Đạo tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Báo Bắc Giang).

Tại cơ quan điều tra, Đạo cho biết, do cuộc sống vợ chồng mâu thuẫn nên chị Hồng đã làm đơn ly hôn với Đạo nhưng do trước đó gia đình Đạo đã vay tiền cho chị Hồng chữa bệnh đến nay chưa trả hết nên Đạo không đồng ý ly hôn mà bắt chị Hồng phải trả hết nợ.

Sáng 3/8, do chị Hồng có đơn trình báo về việc Đạo cầm lấy túi xách đựng đồ nghề của mình nên Công an xã Lương Phong gọi chị Hồng và Đạo lên trụ sở để làm việc. Làm việc với Công an xã Lương Phong xong thì Đạo ra về trước.

Khi chị Hồng từ trụ sở xã đi về đến đoạn đường vắng thì bất ngờ Đạo đã lao ra chặn xe chị Hồng lại. Mặc dù chị Hồng đã van xin nhưng Đạo đã dùng dao cắt gân chân, gân tay và dùng chuôi dao đâm vào mắt khiến chị Hồng bị thương nặng. Hành hung dã man vợ xong, Đạo bỏ trốn lên Lạng Sơn lẩn trốn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đối tượng cắt gân chân, gân tay vợ đã ra đầu thú

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO