Đội tuyển nữ Việt Nam gặp Australia ở trận play-off Olympic 2020

16/02/2020 07:30

Cuộc so tài giữa nữ Australia vs nữ Trung Quốc chiều 13/2 là trận đấu cuối cùng ở bảng B. Trận đấu này mang tính xác định vị trí nhất nhì bảng B cũng như đối thủ hai đội sẽ gặp ở vòng play-off là nữ Hàn Quốc (nhất bảng A) hay nữ Việt Nam (nhì bảng A).

Với kết quả 1-1, Australia giữ được ngôi đầu bảng B, với 7 điểm. Trong khi đó, ngôi nhì thuộc về nữ Trung Quốc, dù có cùng 7 điểm nhưng thua về chỉ số phụ. Như vậy, 2 cặp đấu ở vòng play-off đã được xác định gồm: Nữ Việt Nam gặp nữ Australia và nữ Trung Quốc gặp nữ Hàn Quốc.

Trận play-off lượt đi diễn ra hôm 6-3 tại Australia, còn lượt về ngày 11/3 tại sân Cẩm Phả (Quảng Ninh). Để chuẩn bị cho trận đấu, thầy trò HLV Mai Đức Chung tập trung từ ngày 15-2 và có hai tuần tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam.

Đánh giá về đối thủ, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Australia không có điểm yếu đâu. Mình yếu hơn có thua cũng về chuyên môn thôi còn tinh thần mình không được thua. Phải làm sao thắng họ về tinh thần. Gặp Australia thì mình chỉ có cách đá phòng ngự phản công thôi. Khi gặp Hàn Quốc chúng tôi cũng chơi như vậy. Nếu đá năm ăn năm thua với người ta thì mình sẽ thua chóng vánh lắm. Bóng đá thì không nói trước được gì. Có thể theo đánh giá, họ tốt hơn mình rất nhiều, nhưng biết đâu có lúc họ chủ quan hoặc không gặp may mắn thì sao?”.

Việt An

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển nữ Việt Nam gặp Australia ở trận play-off Olympic 2020

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO