Đội tuyển Việt Nam đến Trung Quốc, bắt đầu hành trình FIFA Days

G.Bảo 08/10/2023 18:08

Theo cập nhật từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, sau chuyến bay xuyên đêm với điểm xuất phát từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) và qua một chặng nối chuyến nội địa từ Thượng Hải, trưa nay (8/10) đội tuyển Việt Nam đã đặt chân tới thành phố Đại Liên - nơi sẽ diễn ra trận đấu FIFA Days tháng 10/2023 với đội tuyển chủ nhà Trung Quốc và một trận đấu giao hữu không thuộc FIFA Days với đội tuyển Uzbekistan.

Do khá nhiều cầu thủ trong danh sách triệu tập phải sát ngày lên đường mới hội quân cùng đội tuyển, nên để tận dụng tối đa quỹ thời gian cho hoạt động chuyên môn, HLV Philippe Troussier đề xuất Liên đoàn bóng đá Việt Nam sắp xếp chuyến bay đêm cho đội tuyển. Điều này giúp các cầu thủ có thêm một buổi tập khi đặt chân tới Đại Liên, Trung Quốc thay vì chỉ có một buổi nếu di chuyển vào ban ngày.

Các cầu thủ vui vẻ làm thủ tục cho chuyến bay cất cánh từ sân bay Nội Bài lúc 2h20 ngày 8/10. Ảnh: VFF.
HLV Philippe Troussier tỏ ra khá hào hứng trước chuyến du đấu tại Trung Quốc, sau đó là Hàn Quốc trong dịp FIFA Days tháng 10. Ảnh: VFF.
Đội tuyển đặt chân tới sân bay Phố Đông - Thượng Hải và làm thủ tục nhập cảnh tại đây trước khi chuyển sang bay chuyến nội địa từ Thượng Hải đến Đại Liên. Ảnh: VFF.
Thời gian chờ nối chuyến chỉ có 2 tiếng đồng hồ nên khá gấp gáp. Ảnh: VFF.

Nhờ có sự trao đổi thông tin từ trước nên để kịp thời gian cho chuyến bay nội địa, đội tuyển đã được bố trí khu vực riêng để làm thủ tục nhập cảnh. Mọi việc diễn ra rất thuận lợi và suôn sẻ. Đội tuyển có mặt tại sân bay Đại Liên sau khoảng 2 giờ di chuyển.

Ban tổ chức đã bố trí sẵn xe bus để phục vụ thầy trò HLV Philippe Troussier. Ảnh: VFF.

Các cầu thủ vui vẻ trò chuyện trên chuyến xe bus từ sân bay về khách sạn, nằm cách sân bay khoảng 10km. Lãnh đội Đoàn Anh Tuấn đã sang trước một ngày để thực hiện công tác tiền trạm, do vậy toàn đội không mất thời gian cho thủ tục check-in khách sạn, chỉ việc nhận chìa khóa và lên phòng nghỉ ngơi.

Các cầu thủ tích cực nạp lại năng lượng sau cuộc hành trình dài. Ảnh: VFF.

HLV Philippe Troussier rất quan tâm đến tình trạng sức khỏe của các học trò. Ông đi đến từng bàn để hỏi thăm, động viên các cầu thủ. Sau bữa ăn trưa, HLV Philippe Troussier đã phổ biến chương trình hoạt động của đội tuyển. Ông nhắc nhở các cầu thủ tranh thủ nghỉ ngơi để có sự hồi phục tốt nhất trước khi bước vào buổi tập đầu tiên tại Đại Liên, diễn ra lúc 19h cùng ngày.

Danh sách cầu thủ thi đấu dịp FIFA Days
Lịch thi đấu dịp FIFA Days của đội tuyển Việt Nam.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển Việt Nam đến Trung Quốc, bắt đầu hành trình FIFA Days

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO