Đón và tặng quà cho những vị khách quốc tế đầu tiên 'xông đất' TP HCM

Thanh Giang 01/01/2023 12:27

Sáng 1/1, Sở Du lịch TP HCM phối hợp với Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam và Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ đón đoàn khách du lịch đến thành phố đầu năm mới 2023 tại băng chuyền số 4 và 5 Ga Quốc tế - Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.

TP HCM đón chào những vị khách quốc tế đến thành phố đầu năm mới 2023.
TP HCM đón chào những vị khách quốc tế đến thành phố đầu năm mới 2023.

Ban Tổ chức chọn ra 6 vị khách đặc biệt may mắn nhất trên chuyến bay quốc tế VN30 bay từ Frankfurt, Đức đến TP HCM hạ cánh lúc 7 giờ 25 phút và 5 vị khách may mắn trên chuyến bay quốc tế số hiệu VJ841 xuất phát từ Đài Loan đến thành phố đáp lúc 8g 50 phút để trao tặng thêm những phần quà đặc biệt nhất.

Đó là những chương trình trải nghiệm các sản phẩm du lịch mới trên địa bàn thành phố Thủ Đức do Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch và Thương mại TST tổ chức hay voucher miễn vé vào cổng và trải nghiệm tại Bảo tàng Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh.

Những vị khách quốc tế đầu tiên đến TP HCM trong năm mới 2023 được tặng quà.
Những vị khách quốc tế đầu tiên đến TP HCM trong năm mới 2023 được tặng quà.

Không dừng lại ở đó, Ban Tổ chức còn vận động Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines để trao tặng thêm cho 6 vị khách may mắn được chọn trên chuyến bay quốc tế VN30 bay từ Frankfurt, Đức đến thành phố các vé máy bay khứ hồi nội địa hạng thương gia trên các chuyến bay do hãng khai thác.

Trên chuyến bay quốc tế số hiệu VJ841 xuất phát từ Đài Loan đến thành phố, Ban Tổ chức cũng phối hợp cùng Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet – Vietjet Air trao tặng thêm cho 5 vị khách may mắn trên vé máy bay khứ hồi quốc tế trên các chuyến bay do hãng Vietjet Air khai thác.

Lễ đón đoàn khách du lịch đến thành phố đầu năm 2023 là hoạt động thể hiện nét văn hóa thân thiện, hiếu khách đến bạn bè du khách gần xa, đồng thời, đây cũng là hoạt động đánh dấu, khởi đầu cho những nét đột phá mới của ngành du lịch thành phố trong năm mới.

Khách quốc tế thích thú với các trò chơi dân gian của Việt Nam.
Khách quốc tế thích thú với các trò chơi dân gian của Việt Nam.

Thống kê Sở Du lịch TP HCM, lượng khách du lịch quốc tế đến thành phố trong năm 2022 ước đạt 3.465.686 lượt, tăng 100% so với cùng kỳ 2021, đạt 99% so với kế hoạch năm 2022.

Theo Sở Du lịch TP HCM, định vị của du lịch thành phố trên bản đồ thế giới ngày càng được khẳng định với nhiều giải thưởng uy tín liên tiếp được trao trong năm 2022 như "Điểm đến du lịch kinh doanh hàng đầu châu Á", “Điểm đến du lịch MICE hàng đầu Châu Á” và "Cơ quan quản lý du lịch hàng đầu châu Á" của Tổ chức Du lịch thế giới (WTA).

Gần đây nhất, TP HCM là một trong hai Thành phố của Châu Á năm trong top 15 các điểm đến được truy cập nhiều nhất trên thế giới cuối năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đón và tặng quà cho những vị khách quốc tế đầu tiên 'xông đất' TP HCM

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO