Đồng Nai: Cho thôi việc cô giáo mầm non vì đánh trẻ em

Mạnh Thìn 24/05/2023 14:17

Một cô giáo mầm non ở TP Biên Hòa vừa bị cho thôi việc vì đánh trẻ 31 cái vào mặt và trán.

Ngày 24/5, nguồn tin của phóng viên Báo Đại Đoàn Kết cho biết, trường mầm non Tuổi Ngọc, địa chỉ tại phường An Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã cho bà Nguyễn Thị Bích Hường thôi việc vì có hành vi bạo hành đối với trẻ gửi tại trường này.

Cụ thể, chị N.T.T, (ngụ phường Long Bình, TP Biên Hòa) có gửi con tên N.M.H. (3 tuổi) tại trường mầm non Tuổi Ngọc. Chiều 17/5, chị T đến đón con từ trường về thì phát hiện trên mặt cháu có xuất hiện nhiều vết bầm tím.

Chị T, đã gọi điện thoại cho giáo viên chủ nhiệm là bà Nguyễn Thị Bích Hường để hỏi nguyên nhân về những vết bầm tím trên mặt con mình. Bà Hường thừa nhận mình là người đã đánh cháu bé con chị T., trong bữa ăn trưa cùng ngày.

Quá bức xúc, Chị T., đã làm đơn trình báo đến Công an phường An Bình để điều tra làm rõ sự việc. Qua hình ảnh camera giám sát nhà trường cung cấp cho thấy, trong khoảng 10 phút đồng hồ (từ 10 giờ 09 phút đến 10 giờ 19 phút ngày 17/5) bà Hường đã dùng tay đánh vào trán và má của cháu N.M.H, tổng cộng 31 cái.

Trao đổi với phóng viên, đại diện Sở Giáo dục-Đào tạo tỉnh Đồng Nai cho biết mới nắm tình hình vụ việc và đang chờ Phòng Giáo dục-Đào tạo TP Biên Hòa báo cáo. Do sau khi xảy ra vụ việc, Trường mầm non Tuổi Ngọc không báo cáo với Phòng nên đơn vị này không biết có xảy ra vụ việc như trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng Nai: Cho thôi việc cô giáo mầm non vì đánh trẻ em

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO