Ban chỉ đạo đã phát triển kênh phân phối, đưa hàng Việt đến người tiêu dùng chủ yếu qua kênh truyền thống.
Theo Ban chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tỉnh, trong 9 tháng của năm 2020, các thành viên của Ban chỉ đạo tỉnh đã phối hợp thiết lập, phát triển kênh phân phối, đưa hàng Việt đến người tiêu dùng chủ yếu qua kênh truyền thống với hầu hết hàng hóa lưu thông tại chợ là hàng Việt.
Ngoài ra, Ban chỉ đạo còn tổ chức các hội chợ công - nông - thương mại tại các huyện, các đợt bán hàng lưu động theo chương trình bình ổn giá của tỉnh.
Các sở, ngành, địa phương liên quan cũng đã triển khai 5 điểm bán hàng “Tự hào hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh; tổ chức hội nghị đánh giá, phân hạng cho 31 sản phẩm OCOP (chương trình mỗi xã một sản phẩm) của 8/11 huyện trong tỉnh, trong đó có 29 sản phẩm OCOP được công nhận…