Dòng người đội nắng nhận vòng xem show Blackpink tại sân Mỹ Đình

Lê Khánh 26/07/2023 13:59

Dù thời tiết nắng nóng nhưng sáng 26/7 hàng trăm khán giả, chủ yếu là giới trẻ đã đến sân vận động Mỹ Đình để nhận vòng xem Chương trình Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của nhóm nhạc Blackpink 2023.

Theo đơn vị phát hành vé cho đêm diễn của nhóm nhạc Blackpink tại Hà Nội thông báo, từ 10h sáng ngày 26/7 cho đến ngày 28/7 là thời gian để các khán giả đến đổi vòng cho cả 2 đêm diễn Chương trình Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của nhóm nhạc Blackpink 2023.
Theo đó, Chương trình Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của nhóm nhạc Blackpink 2023 sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình vào ngày 29/7 với khoảng 36.000 khán giả) và ngày 30/7 với khoảng 31.000 khán giả.
Theo ghi nhận của PV Báo Đại Đoàn Kết Online vào 10h sáng ngày 26/7, dù thời tiết rất nắng nóng nhưng hàng trăm khán giả đã đến sân vận động Mỹ Đình để nhận vòng xem nhóm nhạc Blackpink 2023 biểu diễn.
Dù thời tiết nắng như "đổ lửa" các bạn trẻ vẫn lần lượt đến sân vận động Mỹ Đình để nhận vòng xem show diễn.
Các bạn trẻ trùm kín mặt, che ô để đổi vòng.
Chị Nguyễn Thương trú tại Ba Đình, Hà Nội cho hay, ngay sau khi biết tin đơn vị bán vé sẽ phát vòng xem show của nhóm nhạc Blackpink vào sáng ngày 26/7 chị đã lập tức thu xếp công việc để đến sân vận động Mỹ Đình để đổi vòng.
"Tôi rất hào hứng xem show Blackpink, đây là cơ hộ để tôi có thể ngắm nhìn nhóm nhạc ngoài đời thực", chị Thương cho hay.
Do lượng người đến rất đông, mỗi một đợt, nhân viên an ninh chỉ cho khoảng 20 người vào phía bên trong để đổi vòng tay.
"Mình mất khoảng gần 45 phút mới có thể đổi vòng xong. Khi đến các quầy nhận vòng, bạn phải xuất trình được vé, Ban tổ chức xác nhận và phát vòng", chị Thương cho hay.
Dù đã 12h trưa nhưng vẫn có nhiều người đổ về sân vận động Mỹ Đình để đổi vòng tay.
Hàng dài người chen chúc nhau để chờ nhận vòng.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dòng người đội nắng nhận vòng xem show Blackpink tại sân Mỹ Đình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO