Đông Trùng Hạ Thảo được sản xuất thành công tại ĐH Nông Lâm TP HCM

Q.Định 06/10/2015 09:00

Việc sản xuất thành công sản phẩm nấm Đông Trùng Hạ Thảo tại ĐH Nông- Lâm TP HCM sẽ tạo cơ sở và tiền đề trong việc nghiên cứu khoa học, nuôi trồng và phát triển các loại cây dược liệu quý hiếm khác...

Đông Trùng Hạ Thảo được sản xuất thành công tại ĐH Nông Lâm TP HCM

Ảnh minh họa.

Sản phẩm nấm Đông Trùng Hạ Thảo được nghiên cứu, nuôi trồng và phát triển bởi TS Đoàn Thị Phương Thùy-Trưởng Bộ môn Sinh học- Khoa Khoa học, ĐH Nông Lâm TP HCM. Đây là loại dược phẩm quý hiếm giúp cơ thể chống lại nhiều loại bệnh tật được ĐH Nông- Lâm TP HCM lần đầu tiên sản xuất thành công.

Được biết, TS Thùy từng học tập và nghiên cứu khoa học ở Thụy Điển về chuyên nghành công nghệ sinh học. Sản phẩm nấm Đông Trùng Hạ Thảo do cô nghiên cứu và phát triển đảm bảo về chất lượng sản phẩm với quy trình khoa học chặt chẽ để cho ra sản phẩm có dược tính cao và có kết quả sau một thời gian ngắn sử dụng.

Việc sản xuất thành công sản phẩm nấm Đông Trùng Hạ Thảo tại ĐH Nông- Lâm TP HCM sẽ tạo cơ sở và tiền đề trong việc nghiên cứu khoa học, nuôi trồng và phát triển các loại cây dược liệu quý hiếm khác trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đông Trùng Hạ Thảo được sản xuất thành công tại ĐH Nông Lâm TP HCM

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO