Động viên công nhân, người lao động

Lê Anh 21/04/2020 21:44

Ngày 21/4, Đoàn đại biểu Thành ủy TP HCM do bà Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TP làm trưởng đoàn, cùng lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, đoàn thể chính trị - xã hội đã đến thăm các chủ nhà trọ đã miễn giảm tiền thuê trọ, hỗ trợ cho công nhân, người lao động cùng chung tay phòng, chống dịch Covid-19.

Đoàn đã đến thăm khu nhà trọ 54 phòng phường 15, quận Tân Bình để cảm ơn chủ nhà trọ đã miễn giảm 3 tháng tiền nhà cho người thuê trọ là công nhân, lao động tự do, với số tiền hỗ trợ giảm hơn 100 triệu đồng tiền thuê nhà cho người lao động.

Sau đó, Đoàn đến thăm, động viên công nhân, người lao động bị mất việc làm tại Công ty Phước Thịnh trao tặng quà, tiền hỗ trợ gia đình người lao động gặp khó khăn, động viên họ sớm vượt qua giai đoạn này để sớm ổn định cuộc sống.

Cùng ngày, Đoàn cũng đến thăm các khu nhà trọ tại khu phố 2, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân. Sau đó, đến thăm và động viên công nhân Công ty Pouyuen Việt Nam, phải nghỉ làm do tình hình dịch diễn biến phức tạp, Đoàn cũng đã chia sẻ những khó khăn với người lao động.

Theo Phó Bí thư Thành ủy TP HCM Võ Thị Dung, kể từ khi dịch Covid-19 xảy ra, cả thành phố đã nỗ lực để chăm lo, chia sẻ cùng với những khó khăn chung. Ngoài ra, bà Dung cũng động viên các câu lạc bộ nữ nhà trọ tiếp tục đồng cảm với những khó khăn của công nhân, với những việc làm hết sức ý nghĩa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Động viên công nhân, người lao động

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO