Đương kim Miss Grand International 2022 nóng bỏng trong bộ hình mới

Thảo Vy 28/07/2023 18:09

Isabella Menin - Đương kim Miss Grand International 2022 nóng bỏng trong bộ ảnh mới, bật mí chuẩn bị trở lại Việt Nam cho một hành trình tìm kiếm Miss Grand International 2023.

Ngày 27/7, Ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đăng tải bộ ảnh đương kim Hoa hậu Isabella Menin chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 tổ chức ở Việt Nam vào tháng 10.
Trong bộ ảnh, Isabella Menin diện bộ váy 2 dây màu vàng gold, chất liệu sequin lấp lánh. Với chiều cao 1,78 m, Isabella Menin tự tin khoe đôi chân dài thẳng tắp đầy nóng bỏng.
Nhan sắc và hình thể của Isabella Menin trong bộ ảnh nhận được nhiều khen ngợi của các fan. Gần hết nhiệm kỳ, người đẹp Brazil được đánh giá là giữ vững phong độ của Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2022.
Còn khoảng 3 tháng nữa, Isabella Menin kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. Cô sẽ trao vương miện cho tân hoa hậu trong chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 tổ chức ở Việt Nam.
Người đẹp Brazil được đánh giá là một trong những hoa hậu đương nhiệm nổi bật. Cô đã đi công tác qua nhiều quốc gia trong nhiệm kỳ, được đông đảo fan sắc đẹp yêu mến.
Isabella cũng tích cực trong các hoạt động thiện nguyện để mang lại các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.
Isabella Menin năm nay 27 tuổi, là người mang hai dòng máu Brazil - Italia. Cô đại diện Brazil tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 tại Indonesia và đăng quang thuyết phục.
Trước khi giành danh hiệu Miss Grand Brazil 2022, cô đoạt giải Hoa hậu sinh viên Marília và Miss Teen International. Người đẹp 9X được cho là hội đủ 3 yếu tố mà cuộc thi Miss Grand International luôn tìm kiếm đó là Body (hình thể), Beauty (sắc đẹp) và Brain (trí tuệ).
Isabella Menin được đánh giá cao về học vấn. Cô tốt nghiệp cử nhân kinh tế tại Đại học Westminster và có bằng thạc sĩ tài chính tại Đại học London College (Anh) và là người sáng lập dự án hỗ trợ người khuyết tật mang tên Beyond.
Isabella Menin tiết lộ cô sinh ra trong một gia đình có truyền thống về sắc đẹp. Mẹ và dì của cô đều từng thi sắc đẹp, còn bà cô được bầu là người phụ nữ đẹp nhất thành phố Marília.
Theo chia sẻ của bà Adriana - mẹ Isabella Menin, người dân đất nước Brazil tự hào về cô. Đây cũng là chiếc vương miện hiếm hoi mà Brazil đạt được tại một cuộc thi Hoa hậu quốc tế trong vòng 51 năm qua.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đương kim Miss Grand International 2022 nóng bỏng trong bộ hình mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO