Đường phố Hà Nội 'thay áo mới' chào đón SEA Games 31

Lê Khánh 15/04/2022 15:04

Nhiều tuyến phố trung tâm của Thủ đô được trang hoàng với các loại áp phích, pano, băng rôn... màu sắc bắt mắt nhằm tăng cường quảng bá, truyền thông, cổ động cho SEA Games 31 diễn ra trong tháng 5/2022.

Nhiều tuyến phố của Thủ đô đã được Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội trang hoàng, bố trí các loại áp phích, pano, băng rôn với màu sắc bắt mắt, đa dạng về kích thước, mẫu mã. SEA Games 31 - sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á là dịp quảng bá hình ảnh của Thủ đô đến bạn bè quốc tế cũng như trong khu vực.
Theo ghi nhận của Đại Đoàn Kết Online tại các tuyến phố trung tâm của Thủ đô đã được trang hoàng rực rỡ pano, áp phích, băng rôn…
Băng rôn tuyên truyền, cổ động cho SEA Games 31 trên đường Nguyễn Lương Bằng.
Tất cả bộ nhận diện của SEA Games 31 gồm logo (biểu tượng), mascot (linh vật), khẩu hiệu, hình ảnh biểu tượng các môn đều được phê duyệt và đảm bảo tính pháp lý.
Sao La là linh vật chính thức của SEA Games 31 tại Việt Nam.
Pano, băng rôn tuyên truyền, cổ động SEA Games 31 được bố trí trên phố Trần Hưng Đạo, cạnh Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô.
Áp phích kích thước lớn cổ động cho SEA Games 31 được bố trí phía trước Gò Đống Đa trên đường Tây Sơn.
Hầu hết các tuyến phố tại Thủ đô được trang hoàng rực rỡ hướng tới SEA Games 31.
SEA Games diễn ra từ ngày 12 đến 23/5/2022, gồm 40 môn thi đấu với 526 nội dung, tại TP Hà Nội và 11 địa phương: Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Hòa Bình, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Bắc Giang.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đường phố Hà Nội 'thay áo mới' chào đón SEA Games 31

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO