Elon Musk và Mark Zuckerberg thách nhau đấu tay đôi trên võ đài?

Lê Trang (Theo The Sun) 23/06/2023 15:07

CEO Tesla Elon Musk dường như đang chuẩn bị cho một trận đấu võ đài với Mark Zuckerberg sau khi ông thách đấu với Zuckerberg.

Đầu tuần này, Musk, 51 tuổi, đã tweet: “Tôi sẵn sàng cho một trận đấu võ đài nếu anh ấy cũng vậy”, đáp lại một người dùng Twitter nói: “Tốt hơn nên cẩn thận @elonmusk, tôi nghe nói bây giờ anh ấy tập nhu thuật”.

Elon Musk thách Zuckerberg đấu võ đài. Ảnh: AFP.
Ông chủ Meta đáp lại bằng cách hỏi địa điểm trận đấu. Ảnh: Getty.

Zuckerberg, trả lời với một ảnh chụp màn hình đăng trên Instagram kèm theo dòng chữ “Gửi tôi địa chỉ”.

Biên tập viên của The Verge Alex Heath, tường thuật lại Zuckerberg nghiêm túc về trận đấu với Musk và hiện “đang chờ thêm chi tiết”.

Trong khi đó, Musk trả lời với hai từ: “Vegas Octagon”.

Ở một tweet khác, ông thêm: “Tôi có một đòn tuyệt vời mà tôi gọi là ‘hải mã’, khi tôi chỉ cần ngồi trên đối thủ và chẳng làm gì cả”.

Và người đã từng có ảnh hưởng Andrew Tate, bị buộc tội buôn người, hiếp dâm và thành lập một băng nhóm tội phạm, đề nghị đào tạo ông chủ Twitter.

Người có ảnh hưởng không biết xấu hổ Andrew Tate, bị cấm khỏi Facebook tháng Tám năm ngoái viết: “Meta cấm tôi ở bất cứ nơi nào vì đã nói sự thật về vaccine”.

Võ sĩ quyền cước Tate, 36 tuổi, thể hiện sự ủng hộ dành cho Musk và đề nghị đào tạo ông trước trận đấu. “Nhưng bây giờ chúng ta có thể khôi phục danh dự bằng một cuộc tấn công thủ lĩnh quân địch. Tôi sẽ đào tạo ông @elonmusk. Ông sẽ không thua”.

Tate đã bị cấm khỏi nền tàng Facebook và Instagram của Meta vì đã vi phạm chính sách về những cá nhân và tổ chức nguy hiểm. Mặc dù với lượng theo dõi lớn, 4,6 triệu lượt theo dõi ở thời điểm bị cấm, anh vẫn bị loại khỏi Instagram sau khi chia sẻ quan điểm không đúng mực về phụ nữ.

Nếu cuộc chiến được đồn đại giữa hai tỷ phú thực sự xảy ra, có vẻ như chiến thắng đang nghiêng về Zuckerberg. Zuck, 39 tuổi, với tài sản ròng trị giá 100,9 tỷ USD, là một người hâm mộ lớn của MMA và thắng set đấu nhu thuật đầu tiên vào tháng trước.

Ông chủ Facebook cao 1m70, nặng 70 kg, cũng từng tập luyện với các võ sĩ UFC trong quá khứ. Gần đây, anh đã chia sẻ hành trình tập nhu thuật của mình trên mạng xã hội, chiến thắng một số giải đấu và tuyên bố đã hoàn thành "Thử thách Murph" khó khăn trong vòng chưa đầy 40 phút.

Theo nhà cái William Hill, Zuck được cho là sẽ giành chiến thắng với tỷ lệ 1/7. Trong khi đó, đối thủ của anh, Elon Musk, được định giá với tỷ lệ 4/1.

Người phát ngôn của William Hill, Lee Phelps, cho biết: "Trận đấu này có thể là trận đấu của năm và nếu nó xảy ra, chúng tôi sẽ rất háo hức để xem chuyên gia công nghệ nào thực sự có thể khẳng định mình là người khổng lồ trong lĩnh vực MMA"; "Đã gây ấn tượng trong một giải đấu nhu thuật của Brazil gần đây và với niềm đam mê nổi tiếng dành cho UFC, không còn nghi ngờ gì nữa, Zuckerberg có một vị thế vững chắc nếu anh ấy so găng với Musk".

Ông chủ Tesla cao 1,5m, với tài sản ròng trị giá 245,9 tỷ USD, thường nói về việc đã tham gia "những trận đánh đường phố thực sự khó nhằn" khi lớn lên ở Nam Phi. Người đàn ông 51 tuổi nặng khoảng 82 kg này đã giảm hơn 13 kg kể từ khi bắt đầu chương trình giảm cân mới vào năm ngoái bằng ứng dụng Zero fasting. Ông giải thích trong một tweet rằng mẹo giảm cân của ông là kết hợp giữa nhịn ăn và không ăn đồ ngon cùng với thuốc trị tiểu đường.

Zuckerberg chia sẻ ảnh chiến thắng trong một trận đấu nhu thuật. Ảnh: The Sun.
Musk giảm hơn 13 kg năm ngoái. Ảnh: The Sun.
Andrew Tate đề xuất đào tạo CEO Twitter. Ảnh: The Sun.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Elon Musk và Mark Zuckerberg thách nhau đấu tay đôi trên võ đài?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO