'Em gái quốc dân' Kim So Hyun yêu thành viên nhóm nhạc NU’EST trong phim mới

Thảo Vy 27/06/2023 14:53

Bộ phim “My Lovely Liar” (Tựa Việt: Thợ săn nói dối) với sự tham gia của Kim So Hyun và Hwang Minhyun - thành viên nhóm nhạc NU’EST sẽ “rục rịch” lên sóng trên VieOn vào 31/7 tới đây.

“Em gái quốc dân” Kim So Hyun gây chú ý khi yêu Hwang Minhyun (NU’EST) trong phim mới.

Vào tháng 7 này, Kim So Hyun sẽ trở lại màn ảnh nhỏ thông qua dự án phim “Thợ săn nói dối”, hợp tác cùng Hwang Minhyun (NU’EST). Thuộc thể loại tình cảm-lãng mạn bí ẩn, phim kể về cô gái có khả năng siêu nhiên nghe thấy những lời nói dối và một nhà sản xuất âm nhạc thiên tài đang che giấu danh tính của mình.

Kim So Hyun đóng vai Mok Sol Hee cô gái phát hiện người khác nói dối và mất niềm tin vào người khác. Trong khi, giọng ca 27 tuổi vào vai chàng hàng xóm điển trai sống ẩn dật Kim Do Ha, anh phải giấu mặt với thế giới vì một bí mật không thể nói ra. Sau nhiều năm sống cuộc sống tách biệt với xã hội, Kim Do Ha cuối cùng cũng tìm ra lý do để cười trở lại khi cô hàng xóm Mok Sol Hee xuất hiện.

"Em gái quốc dân" Kim So Hyun.

Trong poster mới được phát hành, Mok Sol Hee chơi “trò chơi kẻ nói dối” ly kỳ với Kim Do Ha. Khi hai người hàng xóm ngồi cạnh nhau, Kim Do Ha cố gắng che giấu sự thật bằng cách rút một lá bài “Nói dối” - nhưng Mok Sol Hee nhẹ nhàng nắm lấy cổ tay anh để ngăn lại, như thể cho anh biết rằng cố gắng nói dối cô cũng vô ích. Ở phần chú thích, Kim Do Ha bối rối hỏi: “Cô có… biết tôi không?!”. “Thợ săn nói dối” Mok Sol Hee tự tin trả lời: “Tôi biết tất cả mọi thứ!”.

Những bức ảnh tĩnh mới cũng mang đến cái nhìn thoáng qua về tia lửa giữa hai người hàng xóm khác thường này. Đôi mắt của Mok Sol Hee tò mò khi cô ấy nhìn Kim Do Ha đầy mê hoặc, trong khi anh rõ ràng bị hấp dẫn trước những điều cô nói. Ở một khoảnh khắc khác, có thể thấy cặp đôi trông hoàn toàn thoải mái bên nhau, gợi ý về sự thay đổi khi cả hai ngày càng trở nên thân thiết hơn.

Đội ngũ sản xuất phim “My Lovely Liar” nhận xét: “Phản ứng hóa học của Kim So Hyun và Hwang Minhyun vượt trên mong đợi của chúng tôi. Các bạn có thể yên tâm mong đợi tương tác giữa hai diễn viên. Họ sẽ khắc họa hoàn hảo câu chuyện về người phụ nữ kỳ lạ Mok Sol Hee và người đàn ông khả nghi Kim Do Ha khi phát triển từ những người hàng xóm khó xử đến việc chữa lành cho nhau”. Mok Sol Hee và Kim Do Ha có vẻ giống nhau, nhưng tính cách và hoàn cảnh khác nhau. Mối quan hệ giữa hai người bắt đầu với một sức hút kỳ lạ.

Kim So Hyun ra mắt làm diễn viên nhí thông qua bộ phim “City Ten Minute”, “Minor” vào năm 2006. Sau đó, nữ ngôi sao lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn, nhà sản xuất và tiếp tục con đường nghệ thuật thông qua những bộ phim đình đám như: “Học đường” 2015, “Chiến nào ma kia”, “Tiểu sử chàng NokDu”... Dự án “My Lovely Liar” lần này đánh dấu sự trở lại của Kim So Hyun sau hai năm kể từ bộ phim “Sông đón trăng lên” vào năm 2021.

Hwang Minhyun.

Hwang Minhyun được biết đến là thành viên nhóm nhạc NU’EST từ năm 2012. Đến năm 2020, nam ca sĩ mới “đá chéo sân” qua lĩnh vực diễn xuất thông qua bộ phim “Live On” và gây chú ý với siêu phẩm truyền hình đình đám “Hoàn hồn” vào năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Em gái quốc dân' Kim So Hyun yêu thành viên nhóm nhạc NU’EST trong phim mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO