Xã hội

EVNSPC triển khai chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX”

PV 07/12/2023 11:00

Sáng ngày 05/12/2023, Đoàn Thanh niên EVNSPC đã phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương triển khai chương trình hiến máu tình nguyện nhân Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX năm 2023 với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”.

Chương trình thu hút gần 150 CBCNV và người lao động tại khối cơ quan EVNSPC và các đơn vị thành viên tại khu vực TP. HCM với tổng lượng máu hiến được là 144 đơn vị máu.

1(2).jpg
Lực lượng CBCNV Công ty điện lực tại tỉnh Ninh Thuận ra quân hiến máu.
2.jpg
Lực lượng CBCNV Công ty điện lực tại tỉnh Lâm Đồng ra quân hiến máu.

Đây là chương trình thường niên được Đoàn Thanh niên EVNSPC tổ chức vào tháng 12 hàng năm và cũng là dịp phù hợp nhất trong năm để tổ chức chương trình do nguồn máu phục vụ điều trị vào cuối năm, vốn luôn là thời điểm khan hiếm lượng máu phục vụ điều trị và dự phòng cho người bệnh. Bên cạnh đó, chương trình này cũng là hoạt động thiết thực, mang nghĩa cử cao đẹp nhằm hưởng ứng “Tháng tri ân khách hàng” được tổ chức nhân kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023).

3.jpg
CBCNV tại Tổng Công ty điện lực Miền Nam đăng ký thủ tục hiến máu.

Trong nhiều năm qua, CBCNV và người lao động tại các đơn vị thuộc EVNSPC đã nhiệt tình tham gia hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN, với mong muốn đóng góp phần nhỏ bé của mình để mang lại những điều tốt đẹp hơn cho cộng đồng, xã hội như hình ảnh biểu tượng “Cỏ bốn lá” tượng trưng cho Niềm tin – Hy vọng – Tình yêu và May mắn gửi đến các bệnh nhân đang điều trị các bệnh về máu, các bệnh nhân cần máu điều trị, cấp cứu…Mỗi năm trung bình có khoảng 2.200 CBCNV của EVNSPC đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện.

Thông qua chương trình, Đoàn Thanh niên EVNSPC mong muốn lan tỏa những điều tích cực, thông điệp yêu thương của CBCNV và người lao động ngành Điện đến các bệnh nhân với mong muốn các bệnh nhân được trở lại cuộc sống bình thường và lại tiếp tục lan tỏa thêm nữa những tình cảm mà họ nhận được để từ đó cùng xây dựng một xã hội văn minh, tươi đẹp và nhân ái hơn nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    EVNSPC triển khai chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX”

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO