Facebook, Instagram đồng loạt gặp lỗi trên phạm vi toàn cầu

Hoàng Chiến 02/09/2021 20:17

Trong ngày 2/9, hàng loạt người dùng phản ánh tình trạng Facebook và Instagram đều gặp lỗi không thể làm mới bảng tin dù thiết bị vẫn kết nối Internet.

Theo đó, kể từ trưa 2/9, tài khoản của hàng loạt người dùng Facebook và Instagram đều rơi vào tình trạng không thể làm mới bảng tin, chỉ xuất hiện các tin cũ đã đăng tải trước đó vài giờ.

Đối với người dùng Facebook trên máy tính, mạng xã hội lớn nhất hành tinh này sẽ gửi thông báo “Đã xảy ra lỗi. Đây có thể là do lỗi kỹ thuật mà chúng tôi đang nỗ lực khắc phục. Hãy thử tải lại trang này”.

Còn trên các thiết bị di dộng, bảng tin chỉ xuất hiện những bài viết cũ, không thể cập nhật mới, đồng thời Facebook cũng gửi thông báo “Bạn đã xem hết tin” tới người dùng.

Thông báo về tình trạng lỗi không làm mới được bảng tin trên Instagram.

Tình trạng tương tự cũng xuất hiện trên ứng dụng Instagram phiên bản di động khi người dùng không thể làm mới được story, bài đăng mà chỉ xuất hiện những tin cũ. Instagram cũng xuất hiện thông báo “không thể làm mới nguồn cấp dữ liệu” cho dù người dùng có cố gắng làm mới.

Ở phiên bản web, Instagram gửi thông báo “Xin lỗi, có một lỗi đang xảy ra. Chúng tôi đang giải quyết vấn đề này và sẽ cố gắng khắc phục ngay khi có thể” cùng logo của Facebook. Trên Twitter, hashtag #Instagramdown (Instagram bị sập) cũng đang được nhiều người sử dụng để báo cáo lỗi trên nền tảng này.

Được biết, tình trạng lỗi không làm mới được bảng tin của hai nền tảng này không chỉ xuất hiện ơr Việt Nam mà còn ở nhiều nơi trên thế giới.

Tình trạng này xuất hiện và kéo dài đến tận tối 2/9 vẫn chưa được khắc phục gây ra nhiều khó chịu cho người dùng bởi đây đang là 2 ứng dụng mạng xã hội được đông đảo người dùng đang sử dụng ở phạm vi toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Facebook, Instagram đồng loạt gặp lỗi trên phạm vi toàn cầu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO