Gần 1.000 chỉ tiêu việc làm đầu Xuân Đinh Dậu 2017

Lan Hương 03/02/2017 14:18

Theo Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội Vũ Thị Thanh Liêu, ngày 7/2 tới đây, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội sẽ tổ chức phiên giao dịch việc làm đầu Xuân Đinh Dậu 2017 tuần 2 tháng 2.

Theo đó sẽ có khoảng 40 doanh nghiệp tham gia phiên giao dịch tuyển dụng gần 1.000 chỉ tiêu, với đa dạng các nghề, trình độ từ phổ thông đến đại học.

Cụ thể các ngành nghề được tuyển dụng nhiều là thương mại dịch vụ như nhân viên kinh doanh, bán hàng, marketing, chăm sóc khách hàng, kế toán, thu ngân… và các nghề về sản xuất.

Theo bà Liễu đây là cơ hội để các DN, các trường, cơ sở đào tạo có điều kiện trực tiếp phỏng vấn, tuyển dụng, tiếp nhận hồ sơ của người có nhu cầu việc làm và học nghề. Đặc biệt, qua phiên giao dịch, người lao động, học sinh, sinh viên có cơ hội tìm được việc làm phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

Được biết trong năm 2017, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội tiếp tục tổ chức các phiên giao dịch việc làm định kỳ, chuyên đề, lưu động tại các quận, huyện, thị xã – nơi có thị trường lao động phát triển.

Trung tâm tiếp tục kết nối online với 5 điểm giao dịch việc làm vệ tinh đã được khai trương trong năm 2016. Và, sẽ tiếp tục khai trương 2 điểm giao dịch việc làm vệ tinh tại Đông Anh và Ba Vì để sự kết nối lao động sẽ được mở rộng hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gần 1.000 chỉ tiêu việc làm đầu Xuân Đinh Dậu 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO