Gần 200 đơn vị tham gia trình diễn, kết nối cung - cầu công nghệ

Xuân Long 06/11/2015 00:56

Trong hai ngày 5 và 6/11, sự kiện “Trình diễn và kết nối cung-cầu công nghệ khu vực Nam Bộ năm 2015” diễn ra tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu).

Đây là sự kiện thường niên do Bộ KH&CN chủ trì tổ chức nhằm kết nối cung-cầu công nghệ giữa các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước; hỗ trợ doanh nghiệp đổi mới, phát triển công nghệ; hỗ trợ giải quyết nhu cầu nghiên cứu, phát triển công nghệ, qua đó thúc đẩy ứng dụng, chuyển giao, đổi mới công nghệ cho các địa phương, phục vụ phát triển kinh tế-xã hội khu vực Nam Bộ.

Sự kiện gồm nhiều hoạt động thiết thực như: Trình diễn, giới thiệu công nghệ, kết nối cung-cầu công nghệ; tư vấn công nghệ, tư vấn cải tiến kỹ thuật; kết nối tài chính và công nghệ. Cùng với đó là các hội thảo xung quanh chủ đề của sự kiện.

Theo thông tin từ BTC, sự kiện năm nay có sự góp mặt của gần 200 đơn vị trong nước và nước ngoài tham gia trình diễn, giới thiệu gần 250 công nghệ, thiết bị và kết quả nghiên cứu về KHCN.

Năm nay, sự kiện này có nhiều nội dung đổi mới: tổ chức hoạt động tư vấn công nghệ, tư vấn cải tiến kỹ thuật cho các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng, đổi mới công nghệ, thay đổi quy trình kỹ thuật, quy trình sản xuất và sản phẩm; kết nối tài chính và công nghệ, nhằm giới thiệu các kênh hỗ trợ tài chính cho doanh nghiệp khi ứng dụng, đổi mới công nghệ; tư vấn tham gia vào các chương trình, dự án hỗ trợ, đầu tư cho đổi mới công nghệ, đổi mới sáng tạo...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gần 200 đơn vị tham gia trình diễn, kết nối cung - cầu công nghệ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO