Gần 7 tỷ đồng được huy động từ Chương trình 'Vòng tay nhân ái'

Trần Ngọc Kha 04/12/2015 14:34

Chương trình “Vòng tay nhân ái” nhằm gây Quỹ Hỗ trợ người nhiễm HIV/AIDS, do Bộ Y tế và UBND thành phố Hà Nội phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam thực hiện đêm qua, 3/12.

Gần 7 tỷ đồng được huy động từ Chương trình 'Vòng tay nhân ái'

Lãnh đạo Bộ Y tế và UBND TP Hà Nội tặng sổ tiết kiệm
cho trẻ em nhiễm HIV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Được thành lập từ năm 2007, Quỹ Hỗ trợ người nhiễm HIV/AIDS luôn duy trì các hoạt động tổ chức cũng như hỗ trợ kinh phí thăm và tặng quà cho các tỉnh nhằm động viên tinh thần cho những người không may nhiễm HIV có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ xóa bỏ mặc cảm và có nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, hàng năm Quỹ Hỗ trợ người nhiễm HIV/AIDS tổ chức các hoạt động truyền thông nhằm kêu gọi và vận động gây Quỹ từ các tổ chức, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước.

Cho đến đêm qua, sự kiện thu hút được gần 7 tỷ đồng từ các nhà hảo tâm và mọi người dân thông qua phương thức nhắn tin với cú pháp tin nhắn VTNA gửi 1408 để ủng hộ 16.000 đồng đến trẻ em nhiễm HIV, trẻ bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS, phụ nữ mang thai nhiễm HIV và người nhiễm HIV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Nhân dịp này chương trình “Vòng tay Nhân Ái” dành 15 sổ tiết kiệm trao đại diện cho 15 trẻ nhiễm HIV tại 8 tỉnh/thành phố có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với trị giá 10 triệu đồng/1 sổ tiết kiệm. Tổng đài tiếp tục nhận tin nhắn ủng hộ đến 24h ngày 5/1.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gần 7 tỷ đồng được huy động từ Chương trình 'Vòng tay nhân ái'