Thể thao

Gặp đội bóng Nhật Bản, CLB Hà Nội quyết tâm 'trình diễn' đẹp

Huyền Trang 06/12/2023 08:05

HLV Lê Đức Tuấn của CLB Hà Nội khẳng định, toàn đội đặt quyết tâm có màn trình diễn đẹp cho trận đấu tối nay tại AFC Champions League 2023/24.

HLV Lê Đức Tuấn. Ảnh: VFF.

Theo tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, 19h tối nay (ngày 6/12), CLB Hà Nội sẽ bước vào trận đấu với đối thủ mạnh đến từ Nhật Bản – CLB Urawa Red Dimonds. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của đội bóng Thủ đô tại đấu trường AFC Champions League mùa giải 2023/24. Vì vậy, toàn đội đặt quyết tâm sẽ cống hiến một màn trình diễn đẹp cho người hâm mộ.

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Lê Đức Tuấn của CLB Hà Nội nói: CLB Hà Nội vừa trải qua một lịch trình dày đặc. Chúng tôi hướng đến một trận đấu đẹp mắt cống hiến cho người hâm mộ, qua đó chia tay AFC Champions League với những hình ảnh đẹp đến từ bóng đá Việt Nam.

Ở mùa giải này, lực lượng CLB Hà Nội phải phân bổ trên 3 mặt trận. Cộng thêm chấn thương và thẻ phạt, ban huấn luyện sẽ phải cân nhắc kỹ tình hình nhân sự trong các trận đấu. Ở trận đấu tới với Urawa Red Diamonds, có lẽ một số trụ cột sẽ được nghỉ ngơi. Tuy nhiên chúng tôi sẽ phải tính toán cẩn thận cho việc trao cơ hội với các cầu thủ trẻ và cân đối lực lượng ra sân.

CLB Hà Nội đã trải qua 5 trận đấu với các đối thủ rất mạnh. Có thể thấy chất lượng cầu thủ ngoại có thể gánh vác rất nhiều. Vừa qua các CLB Thái Lan cũng có đầu tư rất lớn để đưa về các ngoại binh chất lượng, qua đó kết hợp với những nội binh để thi đấu ở đấu trường châu lục. Tôi nghĩ việc được tham dự giải đấu như thế này là cơ hội rất tốt để các cầu thủ nội học hỏi, qua đó giúp ích cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Ảnh: VFF.

Về phần mình, ngoại binh Joel Tagueu của CLB Hà Nội sẽ trở lại sau án treo giò. Chân sút chủ lực của đội bóng Thủ đô nói: “Đội đã có sự chuẩn bị rất tốt và mong muốn sẽ tiếp tục có 3 điểm tại sân vận động Mỹ Đình. Đây là điều mà chúng tôi đã làm được trong trận gặp CLB Wuhan Three Towns ở lần gần nhất thi đấu trên sân nhà tại AFC Champions League. Thật không may khi tôi bị treo giò 2 trận. Bởi thế tôi rất mong muốn có thể giúp CLB Hà Nội kết thúc vòng bảng AFC Champions League với một chiến thắng”.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Urawa Red Dimonds sẽ diễn ra vào 19h tối 6/12 trên SVĐQG Mỹ Đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gặp đội bóng Nhật Bản, CLB Hà Nội quyết tâm 'trình diễn' đẹp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO