Xã hội

Gặp nạn khi về quê đón Tết, hơn 30 người được bố trí nghỉ tạm tại trụ sở xã

Nghĩa Văn 09/02/2024 11:57

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, hơn 30 người đang trên đường về quê đón Tết đã được bố trí nghỉ ngơi tạm thời tại UBND xã Vĩnh Sơn (huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị).

Sáng 9/2, ông Thân Trọng Dũng, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Sơn (huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) cho biết, rạng sáng cùng ngày hơn 30 người được bố trí nghỉ ngơi tạm thời tại trụ sở UBND xã này đã được bố trí xe tiếp tục hành trình về quê đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

a1.jpg
2 phương tiện sau vụ va chạm. Ảnh: TDCC.

Theo đó, vào khoảng 19h00’ ngày 8/2 (tức ngày 29/12/2023 âm lịch), tại QL 1A đoạn đường tránh cụm di tích lịch sử Đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải (thuộc địa phận xã Vĩnh Sơn) xảy ra vụ va chạm giữa 1 xe ô tô con và 1 xe ô tô khách.

Cụ thể, xe ô tô con mang BKS 74A 218xx di chuyển hướng Nam - Bắc xi nhan rẽ trái để di chuyển hướng đến thôn Lê Xá (xã Vĩnh Sơn) do ông Trần Văn Q. điều khiển (trên xe có chở theo vợ ông này) thì xe ô tô khách mang BKS 76B 003xx vượt lên gây ra va chạm.

Sau cú va chạm, xe khách đánh lái qua trái và bị lật xuống ruộng.

Vụ việc khiến 2 người bị thương và được đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Vĩnh Linh chăm sóc, điều trị; nhiều người bị thương nhẹ, xây xát; 2 phương tiện bị hư hỏng.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đến hiện trường xử lý vụ việc.

a2.jpg
a3.jpg
Hơn 30 người được bố trí nghỉ ngơi tạm thời tại trụ sở UBND xã Vĩnh Sơn. Ảnh: TDCC.

Trong đó, hơn 30 người di chuyển trên xe khách được bố trí nghỉ ngơi tạm thời tại trụ sở UBND xã Vĩnh Sơn. Ông Thân Trọng Dũng cho hay, đến khoảng 00h ngày 9/2, những người này đã được bố trí xe để tiếp tục hành trình về quê.

Sáng 9/2, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Vĩnh Linh Lê Mạnh Hùng thông tin, 2 người bị thương trong vụ tai nạn này được đưa đến cơ sở điều trị vào tối qua (8/2) cũng đã xuất viện.

Được biết, những người trên xe khách phần lớn là từ miền Nam đang trên đường về quê đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gặp nạn khi về quê đón Tết, hơn 30 người được bố trí nghỉ tạm tại trụ sở xã

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO