Ghe thuyền 'lên phố', ô tô phải nhờ đến xe cứu hộ để vượt lũ

Nguyễn Quốc 15/11/2023 13:36

Mưa lớn, nhiều tuyến đường ở thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế ngập sâu, các phương tiện không thể lưu thông, một số người dân đã sử dụng ghe thuyền để đi lại ở các tuyến đường trung tâm thành phố.

Sáng 15/11, tại thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) tiếp tục có mưa to, có nơi mưa rất to. Nước trên sông Hương đạt mức trên báo động III, các tuyến đường ở thành phố Huế bị nhấn chìm trong nước. Ảnh: Phúc Khang.
Các tuyến đường tại 36 phường, xã thành phố Huế bị ngập. Thậm chí, một số tuyến đường ngập sâu từ 0,3-0,6m. Ảnh: Phúc Khang.
Tại tuyến đường Đống Đa, một trong những tuyến đường trung tâm của thành phố Huế bị ngập sâu, người dùng đã sử dụng ghe thuyền để đi lại. Ảnh: Phúc Khang.
Ghe thuyền đã trở thành phương tiện "chủ lực" mỗi khi các tuyến đường ở thành phố Huế bị nhấn chìm trong biển nước. Ảnh: Phúc Khang.
Nước ngâp sâu, nhiều xe ô tô không thể di chuyển được. Ảnh: Phúc Khang.
Phải nhờ tới sự hỗ trợ của xe cứu hộ để đưa đến nơi an toàn. Ảnh: Phúc Khang.
Nhiều tuyến đường trung tâm thành phố tứ bề bị bủa vây bởi nước lũ. Ảnh: Phúc Khang.
Theo Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh Thừa Thiên - Huế, dự báo từ ngày 15-17/11 tại tỉnh này tiếp tục có mưa to, mưa rất to và rải rác có dông. Tổng lượng mưa phổ biến 150-300mm, có nơi trên 500mm. Mực nước trên các sông duy trì ở mức cao trên báo động 3; gây ngập lụt diện rộng; cần đề phòng nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực vùng núi. Ảnh: Phúc Khang.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ghe thuyền 'lên phố', ô tô phải nhờ đến xe cứu hộ để vượt lũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO