Tối ngày 24/8, tại Hà Nội, các thành viên trong gia đình “Hoa dâm bụt” là Đức Phúc, Erik đã cùng nhau tụ hội trong đêm diễn Lễ hội sữa Hàn Quốc “I like it, Korea Milk” năm 2019.
Ca sĩ Đức Phúc giao lưu với khán giả nhí.
Tại chương trình, chàng ca sĩ trẻ tài năng “Yêu được không” Đức Phúc trở lại với hình ảnh cá tính, vui vẻ. Tất nhiên không thể thiếu cặp đôi bài trùng Erik trong gia đình “Hoa dâm bụt”. Với một năm 2019 hoạt động vô cùng tâm huyết, chàng trai này hứa hẹn đẫmng đến chương trình những ca khúc đã tạo nên không khí cuồng nhiệt đến từ khán giả. Cũng tại hoạt động, “hotgirl” Sing my Song Nguyễn Hoàng Ly (Ly Ly) cũng đã xuất hiện với vẻ đẹp dịu dàng nữ tính, bên cạnh giọng hát đầy nội đã khuấy động không khí thật nóng của đêm nhạc. Cuối cùng là gương mặt khá quen thuộc với các fans Hà Nội - Yanbi…
Chương trình “I like it, Korea Milk” năm 2019 diễn ra trong 2 ngày 24 và 25/8 hoàn toàn miễn phí, tại Vincom Trần Duy Hưng (Hà Nội). Ngoài đêm diễn âm nhạc, sự kiện Lễ hội sữa Hàn Quốc “I like it, Korea Milk” còn có buổi giao lưu chia sẻ giữa “Nàng dâu order” - Lan Phương cùng cô con gái Lina. Ngoài ra, khán giả còn được tìm được nguồn cảm hứng trong cuộc sống thong qua cuộc trò chuyện cùng team Schannel, những người đã xây dựng được kênh Youtube đứng thứ 10 trong top 500 kênh video công nghệ thế giới, đứng thứ 32 top 100 kênh video mạnh nhất Việt Nam.
Bên cạnh đó, trong ngày 25/8, sự kiện sẽ tiếp tục với các hoạt động vui chơi giải trí cũng như những phần quà hấp dẫn miễn phí như BST album, Army Bomb, Tmoney Card, túi tote, bình nước… Cùng với đó, là những phần sữa Hàn Quốc chất lượng, thơm ngon, đem lại trải nghiệm mới cho người tiêu dùng. Với sự tài trợ của Hiệp Hội Sữa Hàn Quốc, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được biết đến nhiều nhãn hàng sữa hơn và có nhiều sự lựa chọn hơn đối với sản phẩm này. Ngoài các nhãn hàng quen thuộc của Hàn Quốc thì các nhãn hiệu sữa đến từ “xứ sở Kim Chi” Ildong Food’is và Maeil đã giới thiệu nhiều sản phẩm đặc sắc, đa dạng như kem cá, sữa chuối, sữa tươi, sữa bột, sữa hạt…
Theo Ông Jeong Su Yong, Chủ tịch Hiệp hội Sữa Hàn Quốc cho rằng, thông qua các hoạt động văn hóa sẽ tiếp cận được với nhiều người, đặc biệt là những người trẻ. Qua đó, tiếp cận được đến đúng đối tượng khách hàng. Chủ tịch Hiệp hội Sữa Hàn Quốc cũng mong muốn mang tới những sản phẩm chất lượng cao, bảo đảm sức khỏe và phù hợp với người châu Á, trong đó có Việt Nam.