Dân tộc

Gia Lai: Biểu dương người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào DTTS năm 2023

Hà Lê 10/12/2023 20:08

Ngày 10/12, HĐND, UBND TP. Pleiku (Gia Lai) tổ chức hội nghị biểu dương người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) TP. Pleiku năm 2023.

ggl.jpg
Tặng giấy khen cho người uy tín có thành tích xuất sắc tiêu biểu năm 2023.

Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các ban, ngành, tổ chức Đảng, chính quyền, đoàn thể TP. Pleiku và các xã, phường có làng đồng bào DTTS cùng 37 người có uy tín tiêu biểu trên địa bàn TP. Pleiku về dự.

Được biết, trong những năm qua, cùng với sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền TP. Pleiku với nhiều chủ trương, chính sách, giải pháp, ưu tiên nguồn lực đầu tư, hỗ trợ phát triển kinh tế-xã hội vùng DTTS, đội ngũ người có uy tín trên địa bàn TP. Pleiku bằng tinh thần và trách nhiệm cao cùng vốn hiểu biết phong phú về phong tục, tập quán và bản sắc văn hóa dân tộc mình đã phát huy vai trò cầu nối trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, gìn giữ, phát huy phong tục truyền thống, xóa bỏ các tập tục lạc hậu, phối hợp trong thực hiện công tác hòa giải, giữ gìn an ninh, trật tự tại địa phương.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận nhằm đề ra những giải pháp khắc phục khó khăn, hạn chế trong thực hiện công tác dân tộc tại địa phương cũng như rút ra bài học kinh nghiệm, cách làm hay, sáng tạo nhằm phát huy hơn nữa vai trò của người có uy tín để tiếp tục củng cố vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân tộc, phát huy sức mạnh to lớn của toàn dân, quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội, cải thiện, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của đồng bào DTTS giai đoạn 2020-2025.

Nhân dịp này, UBND TP. Pleiku tặng giấy khen cho 14 người có uy tín vì có thành tích xuất sắc tiêu biểu trên địa bàn TP. Pleiku năm 2023.

Theo Phóng viên thực hiện
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia Lai: Biểu dương người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào DTTS năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO