Gia Lai: Bồi dưỡng kiến thức, cho đại biểu HĐND các cấp năm 2023

Hà Lê 02/11/2023 16:00

Ngày 2/11, Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai phối hợp với Ban Công tác đại biểu thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội (Trung tâm Bồi dưỡng đại biểu dân cử) khai mạc hội nghị bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng hoạt động cho gần 300 đại biểu HĐND các cấp năm 2023.

Quang cảnh hội nghị.

Phát biểu khai mạc, ông Trương Văn Đạt, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai nhấn mạnh, việc bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng hoạt động cho đại biểu HĐND các cấp luôn được Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai quan tâm thực hiện với nhiều hình thức phù hợp. Qua đó đã góp phần giúp đại biểu HĐND các cấp nâng cao năng lực hoạt động để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ theo quy định của pháp luật, làm tròn trách nhiệm trước cử tri và Nhân dân, góp phần quan trọng trong việc quyết định những vấn đề phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng-an ninh tại địa phương.

Theo đó, các đại biểu tham dự phải đầy đủ, nghiêm túc, tập trung theo dõi, lắng nghe các nội dung trình bày của các báo cáo viên, tích cực trao đổi, thảo luận các nội dung của các chuyên đề. Sau hội nghị này, mỗi đại biểu có thể áp dụng ngay những kiến thức, kỹ năng được trao đổi, vận dụng vào thực tiễn hoạt động của mình, nhằm nâng cao vai trò, vị trí và chất lượng, hiệu lực, hiệu quả hoạt động của HĐND các cấp nói chung và hoạt động của đại biểu HĐND nói riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia Lai: Bồi dưỡng kiến thức, cho đại biểu HĐND các cấp năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO