Xã hội

Gia Lai: Gặp mặt đại diện trí thức, văn nghệ sĩ và đội ngũ người làm báo

Hà Lê 20/02/2024 18:23

Nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn 2024, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai vừa tổ chức buổi gặp mặt đại diện trí thức, văn nghệ sĩ và đội ngũ người làm báo tại địa phương.

gll.jpg
Quang cảnh buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Hồ Văn Niên, Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai nhấn mạnh, năm 2023, trong bối cảnh, điều kiện còn gặp nhiều khó khăn, thách thức, cả bên trong và bên ngoài, song với sự vào cuộc quyết liệt của các cấp, việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của tỉnh Gia Lai đạt được những kết quả tích cực, các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2023 cơ bản đạt kết quả đề ra, một số chỉ tiêu kinh tế-xã hội tăng so với năm 2022. Những kết quả đó có sự đóng góp quan trọng của đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ, người làm báo và các cơ quan báo chí của Trung ương, thường trú tại địa phương.

Bên cạnh đó, đội ngũ trí thức của tỉnh Gia Lai ngày càng phát triển nhanh về chất và lượng, đã và đang có nhiều đóng góp quan trọng, thực sự là lực lượng tiên phong, đi đầu trong nghiên cứu, đổi mới sáng tạo, ứng dụng khoa học công nghệ, thích ứng nhanh với chuyển đổi số.

Nhiều công trình, sản phẩm nghiên cứu của đội ngũ trí thức đã cung cấp luận cứ khoa học và thực tiễn, làm cơ sở cho việc hoạch định chính sách của cấp ủy, chính quyền địa phương, góp phần xóa đói giảm nghèo, nâng cao đời sống của người dân, tham gia giữ vững ổn định quốc phòng, an ninh, tích cực xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, giải quyết được các yêu cầu cụ thể, thiết thực.

Đội ngũ nhà báo, phóng viên, biên tập viên và kỹ thuật viên các cơ quan báo chí của tỉnh và các cơ quan, văn phòng, phóng viên thường trú các báo Trung ương, ngành, địa phương đóng trên địa bàn tỉnh Gia Lai củng đã luôn bám sát tôn chỉ, mục đích, phản ánh sâu sát hơi thở cuộc sống, đồng hành với hệ thống chính trị, Nhân dân các dân tộc trong công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh Gia Lai.

Theo Phóng viên thực hiện
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia Lai: Gặp mặt đại diện trí thức, văn nghệ sĩ và đội ngũ người làm báo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO