Pháp luật

Gia Lai: Khởi tố 2 công chức Tài nguyên Môi trường

Hà Lê 18/04/2024 14:47

Ngày 18/4, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai cho biết, đã ra quyết định khởi tố 2 nữ công chức Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Ia Grai (Gia Lai) để điều tra về hành vi nhận hối lộ.

xxxx.jpg
Ảnh minh họa.

Theo đó, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Ia Grai khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà Nguyễn Thị Bảo Ngọc (SN 1990) thường trú tại TP. Pleiku và Phan Thị Thảo (SN 1995) thường trú tại huyện Ia Grai, đây là công chức của Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Ia Grai, để điều tra về hành vi nói trên.

Đồng thời, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Ia Grai (Gia Lai) cũng khởi tố vụ án, khởi tố bị can Dương Quỳnh Trang (SN 1992) trú tại huyện Ia Grai, để điều tra về hành vi đưa hối lộ.

Được biết, vào ngày 9/4, Công an huyện Ia Grai đã bắt giữ 3 đối tượng nói trên. Trong đó, Trang là đối tượng môi giới, “cò” đất có hành vi đưa hối lộ nhiều lần cho Ngọc và Thảo để làm các hồ sơ liên quan về đất đai.

Vụ việc được Công an huyện Ia Grai thông báo cho UBND huyện Ia Grai, xử lý hai công chức Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Ia Grai, theo quy định định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia Lai: Khởi tố 2 công chức Tài nguyên Môi trường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO