Gia Lai: Ra mắt Đội xung kích chuyển đổi số và tuyên truyền pháp luật năm 2023

Hà Lê 06/04/2023 18:10

Để mô hình đạt hiệu quả cao, các thành viên cần chủ động xây dựng, triển khai kế hoạch hoạt động, phân công nhiệm vụ cụ thể, đẩy mạnh tuyên truyền với nhiều nội dung, hình thức đa dạng, phong phú, linh hoạt, phối hợp với cấp ủy chính quyền, các cơ quan, ban, ngành từ cấp huyện đến cấp xã.

Các thành viên Đội xung kích chuyển đổi số ra mắt.

Ngày 6/4, UBND huyện Ia Pa (Gia Lai) tổ chức ra mắt mô hình Đội Xung kích chuyển đổi số và tuyên truyền pháp luật an toàn giao thông, phòng-chống tội phạm năm 2023.

Được biết, Ban chỉ đạo mô hình Đội xung kích chuyển đổi số và tuyên truyền pháp luật an toàn giao thông, phòng-chống tội phạm này gồm có 11 đồng chí, Đội gồm 17 thành viên là cán bộ, chiến sĩ Công an huyện và cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của huyện Ia Pa.

Theo đó, các thành viên Đội xung kích có nhiệm vụ tham mưu, đề xuất, tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật về an toàn giao thông, phòng-chống tội phạm, đảm bảm an ninh trật tự tại cơ sở, tuyên truyền, tư vấn, vận động người dân thực hiện có hiệu quả Đề án 06 của Chính phủ về phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Huỳnh Văn Trường, Chủ tịch UBND huyện Ia Pa (Gia Lai), đánh giá cao tính chủ động trong thực hiện nhiệm vụ của các cấp ngành. Đồng thời nhấn mạnh, để mô hình này đạt hiệu quả cao, yêu cầu các thành viên cần chủ động xây dựng, triển khai Kế hoạch hoạt động, phân công nhiệm vụ cụ thể, đẩy mạnh tuyên truyền với nhiều nội dung, hình thức đa dạng, phong phú, linh hoạt, phối hợp với cấp ủy chính quyền, các cơ quan, ban, ngành từ cấp huyện đến cấp xã, đặc biệt là thành viên các mô hình, tổ tự quản ở các xã, các thôn làng trên địa bàn huyện Ia Pa đã thành lập trước đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia Lai: Ra mắt Đội xung kích chuyển đổi số và tuyên truyền pháp luật năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO