Gia Lai: Trao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo năm 2023

Hà Lê 10/10/2023 17:04

Ngày 10/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Pa (Gia Lai) cho biết, vừa phối hợp với Ban Vận động Quỹ "Vì người nghèo" huyện Krông Pa bàn giao 2 căn nhà “Đại đoàn kết” cho các hộ nghèo tại địa phương.

Trao nhà “Đại đoàn kết” cho gia đình bà Nay H' Nhưk, buôn Bhă Nga, xã Ia Rmok, huyện Krông Pa.

Được biết, các gia đình được trao nhà “Đại đoàn kết” lần này gồm gia đình ông Ksor Muôn, thường trú tại buôn Du, xã Chư Rcăm, huyện Krông Pa và bà Nay H' Nhưk, thường trú tại buôn Bhă Nga, xã Ia Rmok, huyện Krông Pa.

Mỗi căn nhà có diện tích từ 54 đến 65 m2 khung gỗ, mái tôn, vách tôn, nền bê tông. Kinh phí xây dựng mỗi căn nhà hơn 80 triệu đồng, trong đó Quỹ "Vì người nghèo" huyện hỗ trợ 40 triệu đồng/căn, còn lại do các gia đình và dòng họ đóng góp và các Mạnh Thường Quân ủng hộ.

Theo Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Pa cho biết, từ đầu năm đến nay, từ các nguồn vận động, MTTQ Việt Nam huyện Krông Pa đã hỗ trợ xây dựng 9 căn nhà “Đại đoàn kết” với tổng kinh phí 420 triệu đồng. Qua đó, giúp các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở sớm ổn định cuộc sống để từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia Lai: Trao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO