Gia tăng cơ hội hợp tác kinh tế Việt Nam - Vương quốc Anh

PV 10/11/2023 09:00

Công ty VN - UK investment and trade promotion LTD Vương quốc Anh đã chính thức thành lập văn phòng đại điện tại Việt Nam.

Chiều 9/11, tại khách sạn Apricot 136 Hàng Trống, đại diện công ty VN - UK investment and trade promotion LTD Vương quốc Anh, bà Nguyễn Thị Minh Tuyến đã chính thức công bố quyết định thành lập văn phòng đại điện tại Việt Nam tại 39 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội và bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh làm Giám đốc đại điện.

Văn phòng với sứ mệnh là cầu nối liên kết thúc đẩy, tạo ra các cơ hội giao thương, mở rộng hợp tác đầu tư quốc tế cho các doanh nghiệp hai nước Việt Nam - Vương quốc Anh, góp phần phát triển kinh tế, giới thiệu những cơ hội xuất khẩu cho sản phẩm, thương hiệu Việt Nam đến Vương quốc Anh, cũng như quảng bá văn hóa, đất nước, con người Việt Nam, mang đến những giá trị hiện đại, tiên tiến của Vương quốc Anh đến gần hơn với người dân Việt Nam.

Các vị khách quý cùng chứng kiến Lễ ký kết biên bản ghi nhớ MOU với 11 doanh nghiệp tiêu biểu tại Việt Nam và Vương quốc Anh.

Tiếp theo đó, đại diện Văn phòng công ty Xúc tiến thương mại và đầu tư Việt An tại Việt Nam, bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh đã thực hiện Lễ ký kết biên bản ghi nhớ MOU với 11 doanh nghiệp tiêu biểu tại Việt Nam và Vương quốc Anh.

Sự kiện đã cho thấy được những tiềm năng và cơ hội hợp tác rất lớn cho doanh nghiệp hai nước. Cũng như cho thấy Công ty Xúc tiến thương mại và đầu tư Việt Anh đã nắm bắt kịp thời nhu cầu kết nối, xuất khẩu của doanh nghiệp Việt trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực mới và đầy thách thức này.

Với triết lý kinh doanh là lợi ích hài hòa, phát triển bền vững, 2 vị lãnh đạo của công ty VN - UK investment and trade promotion LTD cam kết sẽ tạo ra giá trị xuất khẩu lớn cho tất cả các đối tác với phương châm “hợp tác và cùng phát triển”. Cam kết đồng hành, hỗ trợ, kết nối quốc tế ngày càng thiết thực hơn và sẽ trở thành địa chỉ tin cậy hàng đầu cho doanh nghiệp trong lĩnh vực xúc tiến thương mại và kết nối quốc tế giữa hai nước Việt Nam và Vương quốc Anh.

Công ty VN - UK investment and trade promotion LTD tại Anh quốc do bà Nguyễn Thị Minh Tuyến và bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh cùng sáng lập, xây dựng và phát triển, có trụ sở tại 133 Creek Road London SE8 3BU, Vương quốc Anh.

Bà Nguyễn Thị Minh Tuyến hiện là Tổng Thư ký Hội người Việt ở Anh quốc; đồng thời là Ủy viên Ban chấp hành Hội doanh nghiệp Vương quốc Anh; Chủ tịch sáng lập CLB nữ doanh nhân tại Vương quốc Anh; Đại sứ ban Quốc tổ toàn cầu của Vương Quốc Anh; Được vinh danh là nữ lãnh đạo truyền cảm hứng, có nhiều cống hiến trong các chương trình vì cộng đồng.

Đồng sáng lập thứ 2 là bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, là Chủ tịch HĐQT TGD công ty CP Nhân lực truyền thông và Du lịch Vietfly; Chủ tịch HĐQT - TGĐ công ty CP QT Thời trang Hải Anh; Phó TGĐ công ty Cafe Đẳng Sâm Đăk Hà.

Trong nhiều năm qua, bà là một nữ doanh nhân tiêu biểu, và đã thực hiện nhiều hoạt động xúc tiến thương mại tại nhiều nước như Úc, Nhật Bản, Trung Quốc, UEA...

Ngoài ra, bà cũng là Chủ tịch sáng lập, nhà tài trợ chiến lược Group woman 30 cộng với hơn 50.000 thành viên tạo động lực sống cho cộng đồng Phụ nữ tại Việt Nam, triển khai rất nhiều hoạt động thiện nguyện vì phụ nữ, trẻ em và những người khó khăn, yếu thế trong xã hội..

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia tăng cơ hội hợp tác kinh tế Việt Nam - Vương quốc Anh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO