Giai điệu mùa hè 2017: Sân chơi truyền cảm hứng

Hoàng Minh 29/05/2017 15:31

Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam vừa tổ chức chương trình hòa nhạc “Giai điệu mùa hè 2017”, với sự tham gia của gần 150 tiết mục biểu diễn sôi động.

Các tiết mục xuất sắc được BTC vinh danh.

Chương tình được tổ chức với mong muốn tạo ra sân chơi nghệ thuật, truyền cảm hứng và tình yêu âm nhạc cho thế hệ trẻ. “Giai điệu mùa hè 2017” có sự góp mặt của các học viên nhỏ tuổi Trung tâm Nghệ thuật Music Plus biểu diễn.

Chương trình hấp dẫn và sôi động với gần 150 tiết mục biểu diễn như: Piano, guitar, violion, thanh nhạc, múa…

Các tiết mục có sự kết hợp phần trình bày violon của các nghệ sĩ Giàn nhạc giao hưởng quốc gia Việt Nam như: Tạ Chính Đông, Phạm Quốc Định, Đặng Thùy Phương... mang đến không gian âm nhạc đặc sắc.

Một tiết mục trình diễn Piano trong chương trình.

Không gian âm thanh “Giai điệu mùa hè 2017” trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ những giai điệu thâm trầm sâu lắng Thư Gửi Elise, Hungarian dace số 5, Nhật ký của mẹ…, cho đến những bàn hòa tấu sôi động Đám cưới tình yêu, Jingle Bells…

Theo Giám đốc Trung tâm Nghệ thuật Music Plus Vương Văn Dũng, có thể nói tại Việt Nam, các phòng hòa nhạc lớn dường như rất xa lạ với các em nhỏ.

Sân chơi “Giai điệu mùa hè 2017” đưa các em làm quen và tiếp xúc với không gian âm nhạc trong các phòng hòa nhạc lớn, tạo cơ hội cho trẻ được đứng trên sân khấu biểu diễn một tiết mục hoàn chỉnh.

Chương trình cũng nhằm góp phần định hướng nghệ thuật lành mạnh cho thế hệ trẻ, đặc biệt góp phần quan trọng trong việc giáo dục cho trẻ em theo phương châm chơi mà học.

Các tiết mục nghệ thuật đầy cảm xúc trong buổi Hòa nhạc giúp khán giả không chỉ được thưởng thức mà còn cảm nhận được cách các nghệ sĩ nhí tìm thấy niềm vui trong âm nhạc và cách truyền đi cảm hứng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giai điệu mùa hè 2017: Sân chơi truyền cảm hứng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO