Giải đua xe ô tô địa hình quốc tế RFC Việt Nam diễn ra tại Quảng Bình

Xuân Thi 15/10/2023 18:26

22 đội đua tham gia tranh tài tại giải đua xe ô tô địa hình quốc tế RFC Việt Nam năm 2023 diễn ra tại Quảng Bình - nơi có những danh lam thắng cảnh nổi tiếng thế giới như hang Sơn Đoòng, động Phong Nha, biển Nhật Lệ…

Các đội đua ô tô địa hình sẵn sàng tham gia thi đấu.

Ngày 15/10, Sở VHTT Quảng Bình phối hợp với Câu lạc bộ (CLB) ô tô địa hình TP. Hà Nội tổ chức khai mạc giải đua xe ô tô địa hình quốc tế RFC Việt Nam năm 2023. Giải

Giải diễn ra từ ngày 15 đến ngày 21/10 với sự tranh tài của 22 đội đua đến từ các tỉnh, thành phố trong nước và quốc tế. Giải thi đấu 25 chặng đua địa hình trên cát, đồi núi và khe suối tại 3 địa điểm gồm: Bãi biển Bảo Ninh (TP. Đồng Hới); xã Ngân Thủy (Lệ Thủy) và xã Trường Sơn (Quảng Ninh).

Tham gia giải, các tay đua kết hợp khả năng vượt địa hình của xe thi đấu chuyên nghiệp với địa hình thiên nhiên đẹp nhưng ẩn chứa đầy khó khăn, thách thức ở Quảng Bình.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội đua đã thực hiện bài thi đầy kịch tính thuộc nội dung đua xe địa hình trên đồi cát tự nhiên.

Giải là hoạt động nhằm góp phần mở rộng hợp tác, giao lưu văn hóa, thể thao, du lịch tỉnh Quảng Bình với bạn bè trong nước và quốc tế. Đồng thời đây là cơ hội để tỉnh Quảng Bình giới thiệu vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ, con người thân thiện đến với mọi người.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải đua xe ô tô địa hình quốc tế RFC Việt Nam diễn ra tại Quảng Bình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO