Giải Golf Thủ Đức Open lần thứ 2 năm 2023 đóng góp hơn 35 tỷ đồng vào Quỹ 'Vì người nghèo'

Thanh Giang 09/09/2023 18:29

Ngày 9/9, Giải Golf Thủ Đức Open lần thứ 2 năm 2023 chính thức khai mạc với 280 golfer.

Giải golf Thủ Đức Open lần 2 quy tụ 280 golfer tham gia.
Giải golf Thủ Đức Open lần 2 quy tụ 280 golfer tham gia.

Giải Golf Thủ Đức được triển khai với mục tiêu, vận động các đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài thành phố Thủ Đức cùng tham gia đóng góp Quỹ “Vì người nghèo” và các hoạt động “Đồng hành vì thành phố Thủ Đức văn minh, hiện đại, nghĩa tình”.

Sau hơn 1 tháng triển khai, Giải Golf Thủ Đức Open lần thứ 2 nhận được sự tham gia ủng hộ của nhiều doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà tài trợ, nhà hảo tâm, golfer,... với tổng số tiền là 35 tỷ đồng.

Nhiều doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm,... tham gia đóng góp cho quỹ
Nhiều doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm,... tham gia đóng góp cho quỹ "Vì người nghèo" từ giải Golf Thủ Đức Open lần 2.

Ông Nguyễn Kỳ Phùng – Phó Chủ tịch UBND thành phố Thủ Đức cho biết, toàn bộ nguồn kinh phí vận động được sẽ dùng để thực hiện các hoạt động từ thiện – xã hội, hỗ trợ những gia đình nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trên địa bàn thành phố Thủ Đức.

Đồng thời, giúp thành phố Thủ Đức nâng cấp, duy tu, cải tạo hạ tầng kỹ thuật trên địa bàn … góp phần cùng với Đảng bộ, Chính quyền thành phố chung tay chăm lo người nghèo, công tác an sinh xã hội và thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân dân, xây dựng thành phố Thủ Đức có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Đây được xem là giải golf đầy tính nhân văn.
Đây được xem là giải golf đầy tính nhân văn.

Theo nhận định của thành phố Thủ Đức cũng như các golfer, đây là một giải golf đầy tính nhân văn góp phần cùng với Đảng bộ, Chính quyền thành phố chung tay chăm lo người nghèo, công tác an sinh xã hội và thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.

Cũng từ giải golf và các hoạt động khác, thành phố Thủ Đức hướng đến mục tiêu năm 2023 cơ bản không còn hộ nghèo, cùng TP HCM đạt chỉ tiêu đề ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải Golf Thủ Đức Open lần thứ 2 năm 2023 đóng góp hơn 35 tỷ đồng vào Quỹ 'Vì người nghèo'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO