Giải mã sức hút của cao ốc văn phòng VPBank Saigon Tower

PV 19/07/2023 09:00

Sở hữu vị trí kim cương, thiết kế không gian xanh mát, nội thất hiện đại cùng tiện ích 5 sao đưa VPBank Saigon Tower trở thành tâm điểm thu hút của các doanh nghiệp.

Biểu tượng thịnh vượng

Tòa nhà văn phòng là nơi doanh nghiệp thực hiện các giao dịch quan trọng, khẳng định vị thế, nâng tầm hình ảnh trong mắt đối tác. Vì vậy, lựa chọn thuê văn phòng tại tòa nhà có vị trí chiến lược ngay trung tâm thành phố lớn với cơ sở hạ tầng thông minh, giao thông thuận lợi, tập trung các công ty lớn là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. VPBank Saigon Tower là nơi sở hữu vị trí độc tôn, chứa đựng các giá trị vượt trội có thể đáp ứng các tiêu chí khắt khe của tòa nhà hạng A+ hiện nay, hứa hẹn mang đến một khởi đầu hoàn hảo, kiến tạo không gian làm việc đẳng cấp, trở thành biểu tượng thịnh vượng của các doanh nghiệp.

VPBank Saigon Tower tọa lạc tại mặt đường chính Tôn Đức Thắng, Quận 1, ngay trung tâm hành chính và kinh tế của thành phố, vị trí đắc địa giáp ranh sông Sài Gòn. Với vị thế độc tôn, từ tòa tháp này có thể vươn tầm nhìn ngắm thành phố Hồ Chí Minh năng động bên sông Sài Gòn và khu hành chính mới của thành phố Thủ Đức. Từ VPBank Saigon Tower, khách hàng dễ dàng di chuyển tới những cao ốc thương mại, văn phòng lớn, những tòa đại sứ quán, cơ quan chính phủ hay các quận sầm uất lân cận như Quận 2, Quận 3, Quận 4... Trong vài tháng tới, khi tuyến tàu điện ngầm đi vào hoạt động, giao thông đi lại thuận lợi hơn, sẽ là động lực để doanh nghiệp tăng cường kết nối, đẩy mạnh giao thương với các đối tác bên ngoài.

Đặc biệt, VPBank Saigon Tower có vị trí danh giá “nhất cận thị nhị cận giang” được mệnh danh nơi linh khí hội tụ, mang đến cho khách hàng doanh nghiệp vận mệnh may mắn, tài lộc, thịnh vượng, kiến tạo những giá trị vững bền.

Phối cảnh dự án VPBank SaiGon Tower.

Văn phòng xanh

VPBank Saigon Tower là biểu tượng chuẩn mực về cao ốc văn phòng xanh, một trong những tòa nhà văn phòng tại Thành phố Hồ Chi Minh được trao chứng chỉ LEED Gold - thẩm định và cấp giấy chứng nhận bởi Hội đồng Công trình xanh Hoa Kỳ (U.S. Green Building Council) đối với công trình kiến trúc đạt hiệu quả cao về tiết kiệm nhiên liệu, mang lại lợi ích bảo vệ môi trường cho cộng đồng.

VPBank Saigon Tower được kiến tạo với không gian làm việc chuyên nghiệp, truyền cảm hứng cũng như đề cao giá trị sức khỏe cho người lao động.

Toàn bộ không gian tòa nhà được bao quanh bằng hệ thống kính trong suốt đón ánh sáng tự nhiên, hướng tầm nhìn ra sông Sài Gòn, giúp khách hàng có những phút giây thanh bình, thư thái trong thời gian làm việc, đi kèm theo đó là hệ thống kính cường lực nhập khẩu được trang bị gồm 2 lớp cách âm, cách nhiệt, chống tia UV theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của văn phòng hạng A+, hệ thống lọc không khí đảm bảo môi trường làm việc trong lành, thông thoáng, hệ thống máy xử lý khí thải, nước thải đạt tiêu chuẩn an toàn, theo tất cả thang điểm quy định của chứng chỉ LEED Gold.

VPBank Saigon Tower còn thiết kế không gian quảng trường Nexus Square. Trên nền diện tích lên đến 1.000m2, Nexus Square là không gian vườn xanh mát, nơi khách thuê có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh cầu mới Ba Son hiện đại bên bờ sông Sài Gòn. Ở Nexus Square, các doanh nghiệp có thể tổ chức các hoạt động sự kiện gặp gỡ, giao lưu, tăng cường kết nối, mở rộng cộng đồng doanh nghiệp,

Phối cảnh sảnh tòa nhà VPBank SaiGon Tower.
Phối cảnh sảnh tòa nhà VPBank SaiGon Tower.

Thiết kế đẳng cấp, hiện đại

Không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại là chính sách nhân sự hữu hình, tạo năng lượng tích cực để người lao động gắn kết lâu dài với doanh nghiệp. Với tinh thần lấy người lao động làm trọng tâm thiết kế, VPBank Saigon Tower đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe văn phòng hạng A+ theo tiêu chuẩn quốc tế. Cao ốc được xây dựng trên nền diện tích 1.754m2, với 26 tầng đã bao gồm tầng kỹ thuật, tầng tum mái và 5 tầng hầm được quản lý bởi hệ thống đỗ xe thông minh, cung cấp các vị trí đặc thù để đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng tiện ích (khu vực đỗ xe điện có sạc, ô đỗ xe cho người khuyết tật,…). Toàn bộ công trình tòa nhà được bố trí sàn hạn chế trụ cột, diện tích bình quân 1.400m2 / tầng, mặt sàn thông thoáng; liền mạch, tạo điều kiện thuận lợi cho việc sắp xếp, bố trí không gian làm việc linh hoạt.

VPBank Saigon Tower là công trình hiện đại với những trang thiết bị tối tân xứng tầm cao ốc hạng A+. Tòa nhà được lắp đặt hệ thống 12 thang máy tốc độ cao, camera an ninh 24/24, hệ thống báo và chữa cháy đạt chuẩn, các vật liệu đá ốp tường và sàn nhập khẩu cao cấp, hệ thống sàn nâng 100mm theo tiêu chuẩn thiết kế văn phòng mới, các thiết bị vệ sinh an toàn, hệ thống cửa xoay an ninh… mang đến một môi trường làm việc tiện nghi sang trọng, góp phần tạo lập hình ảnh một doanh nghiệp phồn vinh, đẳng cấp.

Không chỉ thụ hưởng không gian làm việc hiện đại, khách thuê tại VPBank Saigon Tower còn có cơ hội trải nghiệm những tiện ích 5 sao đi kèm như: Sky bar, nhà hàng, cửa hàng tiện ích…

Với tâm thế phát triển một cao ốc văn phòng vừa sang trọng, tối tân vừa tạo ra những giá trị tinh thần và sức khỏe bền vững cho khách thuê, VPBank Saigon Tower sẽ là không gian làm việc lý tưởng để mỗi người lao động phát huy tối đa sự sáng tạo, nâng cao hiệu suất công việc, mang đến thành công toàn diện cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Tòa cao ốc này dự kiến sẽ đi vào vận hành từ tháng 11/2023.

Thông tin liên hệ cho thuê:

Email:Info@vpbanksaigontower.com

Hotline: +84 899 455 455

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải mã sức hút của cao ốc văn phòng VPBank Saigon Tower

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO