Thông tin doanh nghiệp

Giải pháp giúp người cao tuổi tìm lại giấc ngủ vẹn tròn

Linh Chi 24/04/2024 08:30

Mất ngủ là nỗi ám ảnh với nhiều người, đặc biệt là người cao tuổi, gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe và tinh thần.

Tại sao người cao tuổi thường bị mất ngủ?

Giấc ngủ lý tưởng đối với người cao tuổi là đủ 6 - 7 tiếng/ngày. Nhưng thực tế rất nhiều người không đạt được điều này. Mất ngủ phổ biến ở người già do quá trình lão hóa làm thay đổi nhịp sinh học của cơ thể, giảm tiết melatonin - hormone quan trọng giúp điều hòa giấc ngủ.

Thêm vào đó, một số loại thuốc trị các bệnh lý thường gặp ở người cao tuổi như thoái hóa khớp, trào ngược dạ dày thực quản, u xơ tiền liệt tuyến, hen suyễn… cũng có thể gây tác dụng phụ là mất ngủ. Ngoài ra, nỗi lo bệnh tật, khủng hoảng sau khi nghỉ hưu, sự cô đơn của tuổi già… gây cảm xúc tiêu cực, lo âu, tác động xấu tới chất lượng giấc ngủ.

anh-1.png
Mất ngủ kéo dài khiến cơ thể mệt mỏi, chán ăn, suy nhược, làm tăng nguy cơ mắc trầm cảm, tiểu đường, mỡ máu, đột quỵ, nhồi máu cơ tim…

Giải pháp giúp tìm lại giấc ngủ vẹn tròn

Là người phải “sống chung” với mất ngủ nhiều năm trời, ông Trần Thanh Ba (65 tuổi, TP. Thái Bình) đã thử nhiều phương pháp. Ông chia sẻ: “Dùng thuốc Tây thì tôi ngủ được nhưng sáng dậy rất nặng đầu, mệt mỏi, khi dừng thuốc thì mất ngủ lại tái phát.Sau đó tôi chuyển sang dùng trà tâm sen cả năm trời nhưng tình trạng cũng không mấy cải thiện.”

Lý giải vấn đề này TTƯT.Ths.Bs. Nguyễn Thị Hằng (Nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Tuệ Tĩnh) cho biết, mất ngủ ở người cao tuổi thường do tác động đồng thời của nhiều yếu tố, muốn điều trị cần bồi bổ khí huyết, tăng cường tuần hoàn máu não, dưỡng tâm an thần, khắc chế lo âu để cơ thể tự trở lại giấc ngủ tự nhiên. Nhưng điều này khó có thể đạt được nếu dùng thuốc ngủ tổng hợp hay đơn độc một vị thảo dược.

Để giải quyết vấn đề này, Dược phẩm Tâm Bình đã nghiên cứu và cho ra đời An thần ngủ ngon Tâm Bình. Sản phẩm kết hợp 10 dược liệu quý cùng 2 chiết xuất từ thảo dược với 3 nhóm tác dụng. Nhóm dưỡng tâm an thần gồm Long nhãn, Phục thần, Táo nhân, Viễn chí, Tâm sen. Nhóm bổ huyết, hoạt huyết, hành khí bao gồm Xuyên khung, Đương quy, Cam thảo. Nhóm dịu thần kinh, giảm lo âu, giúp ngủ sâu bao gồm Lạc tiên, Lá vông, chiết xuất củ Bình vôi, chiết xuất Nữ lang.

anh-2-1-.jpg

Đặc biệt, chiết xuất Nữ lang được nhập khẩu từ Châu Âu chứa Phytomelatonin (Melatonin thực vật) giúp điều hòa giấc ngủ sinh lý. Chiết xuất Bình vôi chứa hàm lượng Rotundine tới 98% thúc đẩy sản sinh GABA giúp cân bằng tâm trạng, thư giãn não bộ; giảm đau trong các trường hợp mất ngủ do đau cơ xương khớp, đau ống tiêu hóa, đau dây thần kinh… Phytomelatonin từ thực vật và GABA do cơ thể tự sản sinh sẽ giúp tạo giấc ngủ tự nhiên, không gây mệt mỏi khi thức dậy, không bị phụ thuộc, không có tác dụng phụ như hoạt chất tổng hợp.

An thần ngủ ngon Tâm Bình hỗ trợ giảm các triệu chứng mất ngủ, ngủ không sâu giấc, ngủ mê, lo âu, căng thẳng, suy nhược thần kinh; hỗ trợ an thần, giúp dễ ngủ, ngủ ngon. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP về thuốc Y học cổ truyền.

Là người đã từng sử dụng các sản phẩm khác của Tâm Bình nên ông Trần Thanh Ba rất tin tưởng vào thương hiệu và đã thử dùng An thần ngủ ngon Tâm Bình. Kết quả khiến ông rất hài lòng, ông cho biết: “Dùng hộp đầu tiên tôi đã thấy đỡ trằn trọc hơn và giảm số lần tỉnh giấc. Sau 3 tháng, tối nằm một lát là ngủ được ngay. Đêm có dậy đi vệ sinh thì cũng ngủ lại dễ dàng. Ăn uống cũng ngon miệng, tinh thần thoải mái. Hiện tôi vẫn dùng đều đặn 2 viên/ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ 2 tiếng”.

An thần ngủ ngon Tâm Bình là lựa chọn hoàn hảo cho người cao tuổi muốn tìm lại giấc ngủ vẹn tròn để có một tuổi già an nhiên.

An thần ngủ ngon Tâm Bình hiện có chương trình khuyến mãi mua 5 tặng 1 khi đặt hàng online. Chi tiết liên hệ 0343.44.66.99.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải pháp giúp người cao tuổi tìm lại giấc ngủ vẹn tròn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO