Giải pháp nạp nhanh năng lượng cho năm học mới

PV 26/09/2023 14:00

Sau kỳ nghỉ hè dài, nhiều bạn trẻ vẫn chưa kịp phục hồi năng lượng, lấy lại sự tập trung. Những giải pháp bổ sung nhanh năng lượng, lấy lại sự tỉnh táo trở nên cần thiết để không ảnh hưởng chất lượng học tập những ngày đầu năm học mới.

Năm học mới đã chính thức bắt đầu nhưng nhiều bạn trẻ vẫn chưa thể bắt nhịp lại với nề nếp học tập sau chuỗi hoạt động hè bung xõa hết mình. Uể oải, mất tập trung là trạng thái dễ bắt gặp ở nhiều bạn trong những ngày đầu nhập học. Nếu không cải thiện sớm, tình trạng này không chỉ khiến họ chậm nhịp nắm bắt kiến thức mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

“Khối lượng kiến thức và bài tập năm thứ hai tương đối nặng. Mới đầu năm học nhưng thời khoá biểu đã dày đặc, lịch học có những ngày kín cả sáng lẫn chiều khiến mình mệt mỏi, chưa kịp thích nghi”, Minh Ngân, sinh viên tại Hà Nội tâm sự.

Nhiều bạn trẻ khởi động năm học mới trong tình trạng uể oải, thiếu tập trung.
Nhiều bạn trẻ khởi động năm học mới trong tình trạng uể oải, thiếu tập trung.

Không chỉ thiếu hụt tạm thời sau kỳ nghỉ dài, năng lượng còn có khả năng cạn kiệt nhanh chóng trong quá trình thi cử, hoạt động và làm việc liên tục. Đặc biệt là đối với sinh viên năm cuối đang đối diện với deadline vừa học vừa thực tập để hoàn thành tốt nghiệp. Thậm chí nhiều sinh viên còn tất bật làm thêm sau giờ học để hỗ trợ gia đình. Lúc này, năng lượng càng đóng vai trò quan trọng đảm bảo chất lượng nhiều công việc cùng một thời điểm.

Như Quỳnh sinh viên năm cuối học tại TPHCM chia sẻ: “Lịch học ở trường, đi thực tập rồi tối lại thức khuya chạy deadline khóa luận tốt nghiệp khiến mình gần trắng đêm. Thiếu ngủ khiến não bộ nhảy số chậm hơn, năng lượng cạn kiệt nhanh chóng khiến chất lượng học tập, công việc cũng theo đó cũng giảm sút”

Tình trạng của Như Quỳnh cũng là tình trạng chung nhiều người gặp phải khi đối diện nhiều công việc đổ dồn vào một thời điểm nhưng năng lượng cơ thể lại không đủ đáp ứng. Thiếu hụt năng lượng sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, rơi nhanh vào trạng thái uể oải, mất tập trung kéo dài. Chất lượng học tập và làm việc cũng từ đó giảm sút rõ rệt. Thay vì để năng lượng cạn kiệt dần và làm vụt mất những cơ hội, thế hệ trẻ cần chủ động tái tạo năng lượng, đánh thức tỉnh táo ngay tức thì để sẵn sàng cho những giai đoạn quan trọng không chỉ trong học tập mà còn trong cuộc sống.

Ăn uống đủ chất và ngủ đủ giấc là điều cơ bản để duy trì quá trình học tập và làm việc thường ngày. Thế nhưng sẽ có những giai đoạn cao điểm đòi hỏi mỗi người phải phát huy năng lực tối đa, thực tế thì một chế độ ăn uống và sinh hoạt cơ bản chưa thể đáp ứng hoàn toàn năng lượng cho cơ thể, gây nên tình trạng mệt mỏi, thiếu tỉnh táo và mất tập trung. Lúc này, những giải pháp bổ sung năng lượng ngay tức thì trở nên cần thiết.

Chia sẻ về cách bản thân lấy lại năng lượng, sẵn sàng cho năm học mới, Minh Ngân chia sẻ: “Mình đã tìm hiểu nhiều cách để kéo mood năng lượng, gia tăng sự tỉnh táo. Tuy nhiên cách nào cũng chỉ có tác dụng tạm thời. Sau này được bạn bè chia sẻ về nước tăng lực Number 1, mình đã trải nghiệm và thấy hiệu quả. Năng lượng và sự tỉnh táo không chỉ được bổ sung nhanh chóng mà còn duy trì suốt ngày dài”.

Nước tăng lực Number 1 mang đến giải pháp bổ sung năng lượng và lấy lại sự tỉnh táo ngay tức thì.
Nước tăng lực Number 1 mang đến giải pháp bổ sung năng lượng và lấy lại sự tỉnh táo ngay tức thì.

Thế mạnh của nước tăng lực Number 1 chính là giúp tái tạo năng lượng và mang đến sự tỉnh táo ngay tức thì. Bảng thành phần giúp bổ sung năng lượng kết hợp cùng hương vị thơm ngon thúc đẩy tinh thần học tập và làm việc trở nên hiệu quả. Ra mắt thị trường đồ uống từ năm 2001 đến nay nước tăng lực Number 1 vẫn là sự lựa chọn được nhiều người tiêu dùng ưu ái khi tìm kiếm một giải pháp nạp nhanh năng lượng và đánh thức sự tỉnh táo tức thì.

Sản phẩm này được Tập đoàn Tân Hiệp Phát đầu tư áp dụng công nghệ sản xuất chiết lạnh vô trùng Aseptic hiện đại đến từ Đức với tiêu chí không màu, không chất bảo quản. Đây cũng là một trong ba sản phẩm nổi bật của Tập đoàn Tân Hiệp Phát 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia.

Giữa cuộc sống không ngừng vận động, thế hệ trẻ muốn khẳng định năng lực bản thân thì cần chủ động thích nghi trong mọi hoàn cảnh. Những sản phẩm bổ sung nguồn năng lượng, duy trì sự tỉnh táo ngay tức thì như nước tăng lực Number 1 trở thành giải pháp hỗ trợ hiệu quả giúp họ khai phá hết năng lực vốn có.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải pháp nạp nhanh năng lượng cho năm học mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO