Sức khỏe

Giải pháp ổn định mỡ máu, mỡ gan, bình an đón Tết

Đinh Thùy 07/02/2024 08:15

Những bữa tiệc tất niên liên tục “cụng ly, nâng chén”, những mâm cỗ Tết đầy ắp các món ăn nhiều chất béo trở thành nỗi lo của người bị mỡ máu cao.

img_3796.jpeg
Để mỡ máu, mỡ gan không tăng cao, cần chú ý chế độ ăn uống dịp Tết.

“Sợ Tết” vì mỡ máu cao

“Năm nào cũng vậy, cứ gần Tết lại thấy lo”, đó là nỗi lòng của anh Trịnh Công Hoàn (34 tuổi, Hà Nội) trong những ngày cuối năm.

Nửa tháng nay, anh liên tục tham gia các bữa tiệc tất niên từ gặp gỡ bạn cấp 3, đại học cho đến đi nhậu với khách hàng, đối tác, tổng kết phòng… Anh chia sẻ: “Tôi bị mỡ máu cao, bệnh này ăn uống phải kiêng khem nhưng đi liên hoan khó giữ mồm giữ miệng lắm. Đồ ăn toàn món giàu chất béo, rượu bia thì cứ hết người nọ mời đến người kia mời, không uống không được.

Hết tất niên lại đến Tết, cũng quanh quẩn cả ngày chỉ ăn với uống, bữa nọ nối bữa kia, giờ giấc sinh hoạt thì đảo lộn. Thú thật nghĩ đến Tết là tôi sợ vì cứ ăn Tết xong lại tăng mỡ máu, rồi sinh ra đủ thứ bệnh”.

Theo Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Hằng (nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Tuệ Tĩnh), với người bị mỡ máu cao, duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát bệnh. Tuy nhiên, trong mùa liên hoan, tổng kết cuối năm và dịp Tết Nguyên đán, đa số mọi người thường có xu hướng ăn uống, sinh hoạt thoải mái hơn với suy nghĩ “cả năm mới có một lần”, “Tết mà”. Điều này khiến mỡ máu tăng cao, có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm như đột quỵ, nhồi máu cơ tim...

Bác sĩ Hằng phân tích: “Hầu hết thực đơn trên bàn tiệc tất niên và những món ăn ngày Tết đều giàu chất béo, đạm, đường. Dung nạp nhiều những thực phẩm này khiến lượng calo nạp vào cơ thể dư thừa, làm tăng mỡ máu. Việc sử dụng bia rượu phổ biến trong các cuộc ăn uống khiến chức năng gan suy giảm, ảnh hưởng đến quá trình chuyển hóa chất béo, gây tăng mỡ máu, mỡ gan. Thêm vào đó, thói quen sinh hoạt không khoa học dịp Tết như thức khuya, dậy muộn, ít vận động cũng tác động xấu đến hoạt động chuyển hóa Cholesterol tại gan”.

Giải pháp đón Tết vui khỏe cho người mỡ máu cao

Để giảm bớt nỗi lo về mỡ máu trong mùa tiệc tùng cuối năm và tận hưởng những ngày Tết sum vầy trọn vẹn, bên cạnh chú ý điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt, việc lựa chọn một sản phẩm hỗ trợ ổn định bệnh là rất cần thiết.

Đạt chứng nhận Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Mỡ máu Tâm Bình là lựa chọn hàng đầu của người bệnh mỡ máu hiện nay.

Thành phần Mỡ máu Tâm Bình có 7 vị thảo dược: Lá sen, Trạch tả, Nần vàng giúp giảm mỡ máu, giảm các mảng bám ở thành mạch, tăng cường chuyển hóa và đào thải mỡ thừa ở gan. Ngưu tất, Sơn tra có tác dụng tăng cường chuyển hóa thức ăn, thanh lọc Cholesterol xấu dư thừa, tránh lắng đọng tại thành mạch. Giảo cổ lam, Actiso giúp thanh nhiệt, giải độc, tăng cường chức năng gan.

Kết hợp với đó là chiết xuất Bergamot và Nanocurcumin - 2 tinh chất thiên nhiên nhập khẩu từ nước ngoài, đã được FDA Hoa Kỳ công nhận an toàn GRAS.

Tinh chất Bergamot chiết xuất từ Cam Địa Trung Hải giúp giảm đồng thời cả 3 chỉ số mỡ xấu là Cholesterol toàn phần, Triglyceride, LDL-Cholesterol và tăng mỡ tốt HDL Cholesterol. Đã có hơn 440 nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới chứng minh về tác dụng giảm mỡ máu của dược liệu này.

Nanocurcumin bào chế dạng lỏng theo công nghệ độc quyền của Đức, khả năng hấp thu gấp 185 lần Curcumin thông thường, vừa giúp giảm mỡ máu, vừa thúc đẩy hình thành enzym giải độc gan, tăng cường chức năng gan.

Mỡ máu Tâm Bình không chỉ hỗ trợ giảm mỡ máu, giảm nguy cơ xơ vữa mạch máu gây huyết áp cao, tai biến mạch máu não, xuất huyết mạch máu, mà còn tác động đến gan – cơ quan chuyển hóa mỡ, hỗ trợ thanh nhiệt giải độc, bảo vệ gan, giảm mỡ gan. Với cơ chế tác động từ gốc đến ngọn, Mỡ máu Tâm Bình là giải pháp hỗ trợhiệu quả trong việc ổn định mỡ máu, mỡ gan, giúp người mỡ máu cao đón năm mới bình an, mạnh khỏe.

Mỡ máu Tâm Bình có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Để tìm hiểu thông tin sản phẩm hoặc nhận tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan đến mỡ máu, vui lòng liên hệ hotline 0343.44.66.99, website: https://momautambinh.vn/.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải pháp ổn định mỡ máu, mỡ gan, bình an đón Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO