Giao lưu thể thao cán bộ mặt trận các tỉnh miền Đông Nam bộ

Ảnh: Hồng Phúc 11/12/2015 18:02

Chiều 11/12, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương đã tổ chức Giải giao lưu thể thao cán bộ mặt trận các tỉnh miền Đông Nam bộ tại Trung tâm Thể dục - Thể thao Thành phố mới Bình Dương.

Tổ trọng tài nghe phổ biến quy chế của giải giao hữu.

Đây là một trong những hoạt động diễn ra bên lề Hội nghị giao ban Cụm thi đua Ủy ban MTTQ Việt Nam các tỉnh miền Đông Nam bộ sẽ được khai mạc chính thức vào sáng 12/12 tại Bình Dương.

Bà Bùi Thị Thanh, Phó Chủ tịch Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam đã dẫn đầu đoàn vận động viên Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam tham dự giải giao hữu ở cả hai bộ môn bóng bàn và cầu lông.

Giải năm nay cũng thu hút các vận động viên đến từ Ủy ban MTTQ Việt Nam các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, Ninh Thuận, Bình Thuận và Tây Ninh.

Đến cuối buổi chiều 11/12, kết quả ở bộ môn bóng bàn, giải Nhất đôi Nam - Nữ đã thuộc về cặp đôi Huỳnh Kim Hoa và Nguyễn Thanh Minh (Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương); Hà Minh Đăng và Trần Thị Minh (Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương) giành hạng Nhì. Đôi vận động viên Bùi Thị Thanh (Phó Chủ tịch Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam) và Từ Thanh Huế (Phó Ban Tổ chức cán bộ của Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam) đã xuất sắc đánh bại hai tay vợt đến từ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để giành hạng Ba đôi Nam - Nữ chung cuộc.

Giải giao hữu có sự góp mặt của 8 đoàn vận động viên khu vực phía Nam và cơ quan Trung ương MTTQ Việt Nam tham gia.

Cùng ngày cũng diễn ra các trận đấu bóng bàn đơn nam, đơn nữ, đôi nam. Ở bộ môn cầu lông cũng diễn ra các trận đôi nam và đôi Nam - Nữ.

Theo cập nhật của phóng viên Đại Đoàn Kết, giải nhất cầu lông đôi Nam đã thuộc về hai tay vợt của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương là Hà Quang và Quốc Phú; giải nhì thuộc về các tay vợt của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Phước. Cũng tại giải này, các tay vợt của Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam là Nguyễn Đình Tiến và Nguyễn Bắc Bình cũng đã xuất sắc giành hạng Ba đôi Nam bộ môn cầu lông.

Cùng ngày, Phó Chủ tịch Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam Bùi Thị Thanh cũng đã dẫn đầu đoàn công tác của Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam đến thăm hỏi và tặng quà cho các mẹ VNAH, nạn nhân chất độc da cam, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Bình Dương.

Thành Luân

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giao lưu thể thao cán bộ mặt trận các tỉnh miền Đông Nam bộ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO