Giáo viên Hà Nội hỗ trợ, chia sẻ với các nạn nhân vụ cháy chung cư mini

14/09/2023 14:46

Tính đến 9h sáng 14/9, có 10 học sinh tử vong, giáo viên và các học sinh còn lại bị thương ở nhiều mức độ khác nhau.

Sáng nay (14/9), Sở GDĐT Hà Nội, Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội đã phát động ủng hộ các nạn nhân của vụ cháy chung cư mini tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân.

Các đại biểu đã dành thời gian tưởng niệm các nạn nhân trong vụ cháy, đồng thời, quyên góp ủng hộ các gia đình giáo viên và học sinh là nạn nhân vụ cháy nhằm kịp thời hỗ trợ, chia sẻ với các nạn nhân.

Số tiền ủng hộ được quyên góp tại sự kiện là gần 180 triệu đồng. Việc quyên góp, ủng hộ các nạn nhân trong vụ cháy sẽ tiếp tục được các đơn vị, trường học trên thành phố Hà Nội triển khai.

Lãnh đạo Sở GDĐT Hà Nội cùng tập thể giáo viên hỗ trợ, chia sẻ với các nạn nhân vụ cháy chung cư mini.

Thống kê sơ bộ, có 1 giáo viên và 29 học sinh liên quan đến vụ cháy này. Tính đến 9h sáng nay, có 10 học sinh tử vong, giáo viên và các học sinh còn lại bị thương ở nhiều mức độ khác nhau.

Trong chiều 13/9, lãnh đạo Sở GDĐT Hà Nội, Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội, Phòng GDĐT quận Thanh Xuân và ban giám hiệu một số trường trên địa bàn đã trực tiếp thăm hỏi, động viên và chia sẻ với các gia đình học sinh, giáo viên là nạn nhân vụ cháy.

Với những trường hợp học sinh đã mất, Sở đã giao Công đoàn ngành và chỉ đạo Phòng GDĐT quận Thanh Xuân, các đơn vị có liên quan thăm hỏi, lo hậu sự cùng gia đình.

Với những học sinh đang điều trị tại bệnh viện và giáo viên bị thương, Sở và các đơn vị liên quan thăm hỏi, động viên, hỗ trợ kịp thời.

Với những trường hợp học sinh bị thương nhẹ, có thể bị ảnh hưởng tâm lý, Sở GDĐT cũng chỉ đạo các nhà trường phân công giáo viên hỗ trợ, kèm cặp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giáo viên Hà Nội hỗ trợ, chia sẻ với các nạn nhân vụ cháy chung cư mini

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO