Văn hóa

Giới trẻ váy áo xúng xính chụp ảnh cùng hoa bèo tây tím nở rộ ở Thủ đô

Lê Khánh 25/04/2024 14:18

Cách trung tâm TP Hà Nội hơn 10km, tại khu vực đường Phúc Lợi (quận Long Biên, TP Hà Nội) xuất hiện cánh đồng bèo tây đua nhau nở rộ tím lịm đang thu hút nhiều bạn trẻ tới chụp ảnh.

hoa_beo_tay-le-khanh3.jpg
Thời gian qua, trên mạng xã hội chia sẻ nhiều thông tin loài hoa bèo tây nở tím biếc khắp cả cánh đồng trên địa bàn quận Long Biên (TP Hà Nội), tạo nên khung cảnh vô cùng thơ mộng đã thu hút đông đảo giới trẻ tới vui chơi, chụp ảnh.
hoa_beo_tay-le-khanh11.jpg
Không giống những loài hoa khác, bèo tây thường nở hoa đồng loạt cùng một lúc khiến cả một khoảng lớn mặt ao hồ, sông kín mít bèo tây nổi lên sắc tím lịm. Điều đặc biệt, loài hoa bèo tây thường “chọn” những ngày nắng gắt nhất rồi bung nở đồng loạt.
hoa_beo_tay-le-khanh1.jpg
Từ khi nở đến lúc hoa tàn chỉ ngắn ngủi trong khoảng 2 ngày. Tuy là thứ hoa dại sông hồ, song những thảm bèo tây miên man vẫn phô ra vẻ đẹp riêng nổi bật với sắc tím thủy trung.
hoa_beo_tay-le-khanh9.jpg
Những ngày này nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh cùng cánh đồng bèo tây.
hoa_beo_tay-le-khanh2.jpg
Tuy không trồng, không chăm sóc, nhưng hoa bèo tây vẫn nở đẹp, tươi tắn.
hoa_beo_tay-le-khanh6.jpg
Bạn Thùy Chi trú tại Thanh Xuân, Hà Nội cho hay, sau khi thấy nhiều bài đăng trên mạng về loài hoa bèo tây đang nở rộ Chi đã rủ thêm bạn bè tới khu vực này để chụp ảnh.
hoa_beo_tay-le-khanh12.jpg
"Khi đến khu vực hoa bèo tây nở tôi rất bất ngờ về vẻ đẹp của loại cây này. Cả một khoảng ao rộng với sắc tím là chủ đạo rất thơ mộng. Tôi không nghĩ một loại cây dại lại có vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ đến thế. Ngày hôm nay, để chụp ảnh với loại hoa có màu tím tôi đã chọn ngay một chiếc váy trắng để cho ra những bức ảnh ưng í nhất", Thuỳ Chi nói.
hoa_beo_tay-le-khanh13.jpg
Với không gian thoáng đãng không có khói bụi thành phố, không khí trong lành cùng sắc tím của hoa bèo tây là địa điểm lý tưởng cho những bạn có sở thích chụp ảnh.
hoa_beo_tay-le-khanh14.jpg
Vẻ đẹp của bèo tây tuy dung dị nhưng mê đắm lòng người như bao loài hoa đẹp khác
hoa_beo_tay-le-khanh10.jpg
Không chỉ có các bạn trẻ mà cũng có những vị khách tuổi trung niên tới đây vì trót mê loài hoa sắc tím này.
hoa_beo_tay-le-khanh8.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giới trẻ váy áo xúng xính chụp ảnh cùng hoa bèo tây tím nở rộ ở Thủ đô

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO